Hà Nội: Giải quyết tắc đường bằng dao kiếm

Pháp luậtThứ Tư, 25/05/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông trung tuổi tiến tới lớn tiếng quát tháo và 2 bên lời qua tiếng lại. Sau đó người này kéo quân tới với dao kiếm trên tay...

(VTC News) - Khi mọi người đang tìm hướng giải quyết tắc đường, xuất hiện một người đàn ông trung tuổi lớn tiến tới tiếng quát tháo. Đôi bên lời qua tiếng lại. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông này quay lại cùng với hơn chục thanh niên, tay cầm dao, kiếm, tuýt sắt. 

Ngày 24/5, Công an huyện Hoài Đức cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc ông Nguyễn Văn Tưởng (Nhân viên của Công ty Cổ phần thương mại Song Ái Phương, địa chỉ tại số 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Hà Nội) có xưởng sản xuất tại xã Lại Yên, Hoài Đức bị một nhóm côn đồ hành hung vào ngày 20/5. 

 Ông Tưởng bị thương điều trị ở bệnh viện

Theo đơn trình báo của ông Tưởng và một số cán bộ công nhân viên của công ty CPTM Ái Song Phương, vào hồi 20h 15 phút ngày 20/5, xe của Công ty Song Ái Phương đi giao hàng và bị sa lầy, không thể đi được và đỗ ngay trước cổng xưởng sản xuất của Công ty khiến một số xe máy đang lưu thông trên đường bị ùn tắc. 

Lúc này xuất hiện một người đàn ông trung tuổi tiến tới lớn tiếng quát tháo và 2 bên lời qua tiếng lại rồi người đàn ông này bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông này quay lại cùng với hơn chục thanh niên, tay cầm dao, kiếm, tuýt sắt…xông vào đánh trọng thương 4 nhân viên của Cty Song Ái Phương. Nhóm côn đồ này còn kéo vào đập phá xưởng sản xuất, tài sản của Công ty. 
  
ÔngTưởng bị chúng đánh gẫy sống mũi, rạn xương mặt, hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện 198. Ba nhân viên còn lại bị bầm dập khắp cơ thể và phải điều trị tại bệnh viện. 

Quang Tùng - Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn