Hà Nội FC, B.Bình Dương đại thắng ở Cup Quốc gia

Thể thaoChủ Nhật, 30/06/2019 21:34:00 +07:00

Trở về từ bán kết AFC Cup 2019, Hà Nội FC và B.Bình Dương đều có những chiến thắng thuyết phục tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2019.

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC tiếp đội bóng “đàn em” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vốn là những cầu thủ trẻ của lò đào tạo Hà Nội FC) đang chơi ở giải hạng Nhất.

Dù đang dẫn đầu giải hạng Nhất nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Hà Nội FC chỉ tung vào sân những cầu thủ dự bị.

Đội chủ sân Hàng Đẫy không gặp nhiều khó khăn để chơi lấn lướt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Văn Dũng có bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC ở phút 19. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Duc Huy

Đức Huy lập cú đúp cho Hà Nội FC. 

Sang hiệp 2, Đức Huy nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 51, sau đó đến phút 85, cũng chính tiền vệ này ghi bàn thắng thứ 3 cho đội bóng thủ đô để định đoạt trận đấu.

Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 90+2 do công của Tuấn Hải.

Video highlights Ha Nội FC 3 - 1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ở trận đấu trước đó, B.Bình Dương cũng dễ dàng vùi dập một đội bóng hạng Nhất khác là Fico Tây Ninh trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên trước khi sụp đổ, Fico Tây Ninh đã chơi phòng ngự rất kiên cường và chỉ để thủng lưới ở cuối hiệp 1.

Bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh cũng cởi bỏ tâm lý cho đội chủ nhà và sang hiệp 2, Tiến Linh có thêm 2 bàn thắng nữa cùng với các pha lập công của Tấn Tài và Tuấn Cảnh để mang về chiến thắng 5-0 cho đội bóng đất Thủ.

Bình luận
vtcnews.vn