Hà Nội FC phá kỷ lục của giải châu Á với chiến thắng đậm nhất lịch sử

Thể thaoThứ Tư, 27/02/2019 07:36:00 +07:00

Hà Nội FC đã phá kỷ lục của AFC Cup khi trở thành đội bóng có chiến thắng đậm nhất lịch sử giải đấu.

Video Hà Nội FC 10-0 Nagaworld

Hà Nội FC có trận ra quân tại AFC Cup 2019 khi đối đầu nhà vô địch giải Campuchia – CLB Nagaworld – trên sân nhà Hàng Đẫy. Đại diện của Việt Nam tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ và chỉ trong 18 phút đã có 3 bàn thắng, chia đều 6 phút/bàn. Văn Quyết sau đó khép lại hiệp 1 bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 từ chấm 11m.

Sang hiệp 2, một mình tiền đạo Oseni ghi thêm 3 bàn thắng để hoàn tất cú poker ở trận đấu này và cùng các đồng đội kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 10-0.

D0ViRelUcAEdxDm

 

Chiến thắng của Hà Nội FC trước Nagaworld chính thức phá kỷ lục của giải đấu khi là trận đấu có tỷ số cách biệt nhất. Trước đó, kỷ lục thuộc về chiến thắng 9-0 của Nasaf (Uzebkistan) trước Dempo của Ấn Độ. Tiền đạo Ivan Boskovic của Nasaf cũng ghi tới 4 bàn thắng trong chiến thắng này.

Kết thúc lượt trận đầu tiên, Hà Nội FC đứng đầu bảng F còn Nagaworld đứng cuối bảng. Tampines Rovers (Singapore) sau khi có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Yangon (Myanmar) xếp thứ 2.

D0ViuAbU0AAtC4b

 

HLV của Nagaworld khẳng định, ở bảng G, Hà Nội FC 100% khả năng vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm không chủ quan trước nhận định này.

“Hà Nội FC không được chủ quan. Theo thể thức của AFC Cup, chỉ có một đội đầu bảng có vé đi tiếp, mà Tampines Rovers vừa thắng Yangon United 3-1 ngay trên sân khách. Hà Nội FC đã đá tốt, nhưng khi gặp Tampines, chúng tôi phải tập trung thi đấu để kết quả tốt nhất" - HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Hà Thành
Bình luận