Hà Nội FC nghe tiếng cổ vũ từ ngoài sân để ngược dòng hạ Viettel

Thể thaoChủ Nhật, 15/09/2019 22:43:00 +07:00

Những âm thanh cổ vũ cuồng nhiệt từ bên ngoài trong ngày sân Hàng Đẫy cấm khán giả là động lực để Hà Nội FC lội ngược dòng đánh bại Viettel.

Cuộc đối đầu với Viettel tối 15/9 là trận đấu đầu tiên Hà Nội FC chấp hành án phạt thi đấu trên sân nhà không có khán giả. Điều này rõ ràng có ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ cả hai đội.

"Đây là nỗi buồn không chỉ riêng với hai đội. Ngay từ khi đội bước tới sân đã không thấy sự chuồng nhiệt, sự cổ vũ của các cổ động viên", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của đội bóng Thủ đô thay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo.

"Điều đó ngay lập tức ảnh hưởng tới sự hưng phấn của các cầu thủ, thể hiện ngay ở hiệp một. Họ không có sự hưng phấn thường thấy để chơi thăng hoa. Trận đấu không có khán giả thì rất buồn."

hanoi-viettel03 6

Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Viettel ở vòng 23 V-League.

Tuy nhiên khi thi đấu dưới những khán đài trống vắng, Hà Nội FC vẫn cảm nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Các cổ động viên Hà Nội FC đã tập trung bên ngoài khán đài để "tiếp lửa" cho đội chủ nhà, dù chỉ bằng âm thanh. Ban huấn luyện đội bóng Thủ đô đã nhắc nhở các cầu thủ về điều này để tiếp thêm động lực, tạo nên màn ngược dòng ở hiệp 2.

"Điều quan trọng là ban huấn luyện đã trao đổi ngay hiệp một rằng các bạn không thể hiện được sự hưng phấn, có thể vì khán đài trống vắng nên các bạn cần nghe tiếng hô của CĐV", trợ lý Công Tuấn tiết lộ.

"Dù không được vào sân, họ đã dành một ngày cuối tuần ở ngoài sân cổ vũ các bạn, cùng các CĐV trên truyền hình nữa. Dù họ không được vào sân, họ vẫn hết sức cuồng nhiệt nên ác bạn hãy nghe đi. Sau đó, với sự điều chỉnh về chuyên môn thì Hà Nội FC đã trở lại".

Video: Hà Nội FC 5-2 Viettel

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn