Hà Nội FC bác tin mời Đức Thắng thay HLV Chu Đình Nghiêm

Thể thaoThứ Sáu, 18/10/2019 18:51:00 +07:00

Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn phủ nhận thông tin Hà Nội FC mời HLV Đức Thắng về thế chỗ ông Chu Đình Nghiêm mùa tới.

Chiều 18/10, thông tin HLV Nguyễn Đức Thắng về thế chỗ người đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm từ mùa giải tới bất ngờ rộ lên khi V-League 2019 còn hai vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Đây là thời điểm mà Hà Nội FC đã sớm đăng quang ở giải đấu cao nhất bóng đá trong nước và chỉ còn chờ nâng cúp ở sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối diễn ra vào ngày 23/10 tới.

duc thang

HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Nguyễn Đức Thắng. (Ảnh: Minh Hoàng) 

Sau khi dừng bước ở đấu trường AFC Cup 2019 với việc bị đội bóng Triều Tiên 4.25 SC loại vì luật bàn thắng trên sân khách, Hà Nội FC chỉ còn mục tiêu Cúp Quốc gia ở mùa giải năm nay.

“Thông tin Hà Nội FC mời HLV Nguyễn Đức Thắng về thay thế ông Chu Đình Nghiêm là hoàn toàn bịa đặt. Đây là thời điểm nhạy cảm và chúng tôi cũng không hiểu vì sao xuất hiện những thông tin như vậy. Qua VOV.VN tôi muốn xác nhận rằng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng ở Hà Nội FC và ông Nghiêm vẫn đang hoàn thành xuất sắc công việc của mình”, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ với VOV.VN.

Sau khi chia tay CLB Thanh Hoá, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa lựa chọn bến đỗ mới. Đã có nhiều đồn đoán về tương lai của nhà cầm quân sinh năm 1976, trong đó có đội bóng Hà Nội FC nhưng Ban lãnh đạo CLB thủ đô đã phủ nhận thông tin này.

Dự kiến sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Hà Nội FC sẽ có chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải sang năm ở nước ngoài, có thể là Malaysia vào tháng 1/2020.

Hoàng Yến/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn