Hãy ủng hộ chúng tôi !

Thưa quý độc giả,
Báo điện tử VTC News mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để có điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung cũng như hình thức, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Mong nhận được sự ủng hộ của quý vị qua hình thức:

Ủng hộ qua eBanking

  • vtc.vn

    Báo điện tử VTC News

Đóng
  • Zalo

Hà Nội được gì sau ‘Tháng vì người tiêu dùng’?

Thời sự Thứ Tư, 02/10/2013 01:09:00 +07:00

(VTC News) – Kết quả của chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2013” ra sao?

(VTC News) – Kết quả của chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2013” ra sao?

Theo đánh giá của lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội, chương trình “Hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2013” đã đạt hiệu quả theo kế hoạch đề ra.



Một trong những sự kiện thành công của chương trình này phải kể đến “Tháng hành động vì người tiêu dùng”.

Tháng hành động vì người tiêu dùng diễn ra từ ngày 1 – 31/3/2013, có sự tham gia của 22 doanh nghiệp với 105 điểm bán hàng, chủ yếu là các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, siêu thị tổng hợp lớn, có uy tín.

Ban tổ chức đã chọn những điểm đang kinh doanh các mặt hàng thiết yếu này làm điểm bán hàng vì quyền người tiêu dùng. Các điểm bán hàng đó đã treo dấu hiệu nhận biết trong suốt thời gian diễn ra Tháng hành động, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sắm.
Tháng hành động vì người tiêu dùng diễn ra từ 1 – 31/3/2013, có sự tham gia của 22 doanh nghiệp với 105 điểm bán hàng (Ảnh minh họa: Internet)
Tháng hành động vì người tiêu dùng diễn ra từ 1 – 31/3/2013, có sự tham gia của 22 doanh nghiệp với 105 điểm bán hàng (Ảnh minh họa: internet) 
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia vào chương trình này cũng thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổ chức tư vấn riêng để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo đầy đủ 8 quyền của người tiêu dùng và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp theo luật.


Hoạt động lấy ý kiến của người tiêu dùng trong suốt tháng hành động trên cũng đã góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tôn trọng đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng của các doanh nghiệp và ý thức chủ động của người tiêu dùng trong việc tìm đến các cơ quan và tổ chức xã hội trng lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tới đây, Sở Công thương sẽ tiếp tục trình Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội kế hoạch triển khai chương trình “Hành động vì Quyền người tiêu dùng năm 2014”. Chương trình nhằm triển khai thực hiện tốt luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thủ đô.

M.Q


Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin