Hà Nội: Đòi nợ bằng 3 nhát dao, một người chết

Pháp luậtThứ Tư, 08/12/2010 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Bị đâm 3 nhát dao vào lưng, sườn và vai, ngay lập tức anh Ngọ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn. Do mất máu, anh Ngọ đã tử vong.

(VTC News) - Bị đâm 3 nhát dao vào lưng, sườn và vai, ngay lập tức anh Ngọ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn. Do mất quá nhiều máu, anh Ngọ đã tử vong.

Sáng nay, ngày 8/12, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can Bùi Đình Minh (26 tuổi, ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Bùi Thọ Ngọ (32 tuổi).

Anh N.K.T, nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 13h ngày 7/12, anh T đang ngồi trong ôtô dừng trước cửa kiốt số 10, đường Trần Quý Cáp, phường Văn Miếu thì thấy anh Bùi Thọ Ngọ xuống mở lồng để bắt gà chọi trên vỉa hè ngay cạnh xe của anh.

Khi anh T nổ máy để đi đón khách thì thấy có tiếng va đập mạnh vào thành xe và tiếng kêu của anh Ngọ. Mở cửa xe xuống kiểm tra thì anh thấy Minh (quê Nghệ An) bán nước tại kiốt số 10 đang đè lên anh Ngọ. Tay phải Minh cầm con dao bầu.

Thấy vậy, anh T lao vào, một tay túm tóc Minh, một tay túm lấy tay cầm dao của Minh vật ngửa ra sau và gọi mọi người đến can ngăn. Anh Ngọ đứng dậy và bảo: “T, chở chú vào bệnh viện”.

Mọi người chạy ra cùng anh T đưa anh Ngọ vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Còn Minh, sau khi gây án đã ra CA phường Văn Miếu đầu thú.

Anh Ngọ được đưa vào bệnh viện với 3 vết dao đâm, một nhát vào sườn trái, một nhát sau lưng và một nhát trên bả vai trái. Do mất quá nhiều máu, anh Ngọ đã tử vong lúc 19h cùng ngày.

Cả bệnh viện hoảng loạn, lực lượng CA đã phải huy động cả chục chiến sỹ mặc cảnh phục đến Bệnh viện đảm bảo trật tự

Do bức xúc trước cái chết của anh Ngọ, người nhà nạn nhân đã gây náo loạn trong bệnh viện. Lực lượng công an đã phải huy động cả chục người để bảo vệ, tránh hậu quả đáng tiếc. Được biết anh Ngọ đã có gia đình và một con gái 3 tuổi, hiện anh là nhân viên bảo vệ.

Thông tin từ cơ quan điều tra, sau khi gây án, hung thủ được em gái đưa lên trụ sở đầu thú.

Minh có vợ và một con mới được hơn 3 tháng tuổi. Minh thuê ki-ốt ở đối diện với nhà anh Ngọ, bán hàng nước, sim thẻ điện thoại và ở cùng với em gái đang học ĐH ở Hà Nội.

Khoảng tháng 8/2009, anh Ngọ vay "nóng" 1 triệu đồng của Minh, hẹn trả ngay. Anh này còn mua chịu một chiếc thẻ điện thoại 100.000 đồng và nợ 3 chai bia. Sau nhiều đòi nợ không thành, Minh quyết định dằn mặt con nợ. Đầu giờ chiều 7/12, Minh đi bộ ra đầu phố Nguyễn Khuyến mua con dao chọc tiết lợn. Lúc quay về thấy anh Ngọ đứng trước cửa nhà liền xông vào đâm nạn nhân 3 nhát vào lưng, ngực và tay.

Tin, ảnh: Nguyễn Vũ

Bình luận
vtcnews.vn