Hà Nội: Đôi nam nữ tự thiêu trong phòng trọ

Pháp luậtThứ Tư, 28/08/2013 04:45:00 +07:00

(VTC News) – Nghe tiếng la hét, nhiều người chạy tới phòng trọ kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy như ngọn đuốc sống.

(VTC News) – Nghe tiếng la hét, nhiều người chạy tới phòng trọ kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy như ngọn đuốc sống.

Công an quận Hoàng Mai (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ nam thanh niên đổ xăng tự thiêu cùng người yêu xảy ra tại phường Định Công (quận Hoàng Mai).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 24/8, tại một khu nhà trọ sinh viên ở phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hai người bị bỏng là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1987, quê Nam Định) và chị Nguyễn Thị T. (SN 1991, quê ở Hà Nam). Cả hai đểu là sinh viên đại học tại Hà Nội.

Hà Nội: Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu cùng bạn gái
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Nhiều người dân sống xung quanh cho biết, Chị T. ở khu trọ này, còn anh Hải thuê trọ ở Hà Đông (Hà Nội). Được biết, anh Hải là bạn trai của chị T. Trước lúc xảy ra sự việc, còn thấy hai người họ đi cùng với nhau.

Vào thời điểm trên, những người ở trọ cùng dãy nghe tiếng la hét, chạy tới mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện hai người như hai ngọn đuốc sống đang bốc cháy dữ dội. Thấy vậy, nhiều người trong dãy trọ đã chạy đi lấy chăn, nước ra dập lửa cho hai người. Ngay sau đó, họ vội đưa cả hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Nhiều người phỏng đoán, có thể do mâu thuẫn cãi vã rồi anh Hải mua xăng về đốt.

Theo một cán bộ điều tra, vụ việc làm cả hai nạn nhân bị bỏng nặng, hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn