Hà Nội: Đại lý gas rung chuyển, một người nguy kịch

Pháp luậtThứ Năm, 23/01/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau tiếng nổ kinh hoàng tại đại lý gas ở Hà Nội, một người đàn ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 17h30 phút ngày 22/1, tại đại lý gas Hảo Vân (Chúc Lý, xã Ngọc Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, họ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng kinh doanh gas Hảo Vân. Khi đến kiểm tra, một người đàn ông bị thương nặng ở dưới tầng hầm của ngôi nhà.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Thông tin ban đầu, nạn nhân bị thương trong vụ nổ tên Tuệ (SN 1971) là chủ của đại lý gas nói trên. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn thương ở vùng chân, hông và đầu.

Tại hiện trường, một số cánh cửa của tầng hầm bị hỏng sau vụ nổ. Một chiếc bình gas bị vỡ tung phía trên nằm giữa sàn. Nhiều người dân sống gần đó cho biết, ở cách xa hàng trăm mét vẫn nghe được tiếng nổ đinh tai.

Một nhân chứng tên V. có mặt tại hiện trường cho hay, chiếc bình gas bị vỡ nằm lăn lóc trên sàn nhà. Trên vỏ bình có nhãn hiệu của hãng gas CD Petrol, là sản phẩm của Công ty TNHH Dầu khí Gia Định. 

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Một số bình gas CD Petrol bị cháy sém trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà hàng trên phố Hoàng Ngân ngày 14/12 vừa qua.

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Đình Bính - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Hà Đông (Hà Nội) cho biết, phòng cảnh sát PCCC quận Hà Đông đã nắm được thông tin vụ việc, hiện đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với công an huyện Chương Mỹ khẩn trương điều tra, làm rõ.

Được biết, trước đó ngày 14/12/2013 đã xảy ra vụ cháy nhà hàng Mường Động Quán (ngõ 88, phố Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội). Điều đáng nói, vụ cháy này cũng có sự "góp mặt" của sản phẩm gas CD Petrol của Công ty TNHH Dầu khí Gia Định. Nhiều nghi vấn về nguyên nhân vụ cháy là do sản phẩm bình gas có "vấn đề". Tuy nhiên, đến nay nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được làm rõ.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới quý độc giả về vụ việc.
Bình luận
vtcnews.vn