Hà Nội: Côn đồ xả súng, 3 người trúng đạn

Pháp luậtThứ Năm, 12/07/2012 12:00:00 +07:00

Đang ngồi ăn cơm trưa trong nhà, bỗng ông Nguyễn Văn Năng thấy 6 thanh niên đi trên 3 xe máy dừng trước cửa rồi rút súng ra bắn thẳng vào nhà.

Đang ngồi ăn cơm trưa trong nhà, bỗng ông Nguyễn Văn Năng thấy 6 thanh niên đi trên 3 xe máy dừng trước cửa rồi rút súng ra bắn thẳng vào nhà. Hậu quả của vụ việc, ba người bị thương, đặc biệt một phụ nữ đang mang thai cũng đã bị trúng đạn.


Hiện trường vụ việc 
Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 40 phút ngày 10/7 tại nhà ông Nguyễn Văn Năng, sinh năm 1966, ở thôn Đình Quán, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 198, Bộ Công an cấp cứu với nhiều vết đạn găm trên người. Sau khi được điều trị tích cực tại bệnh viện, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ dần dần hồi phục.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bỗng nghe thấy 5 tiếng nổ lớn liên tiếp vang lên tại nhà ông Năng.

“Hốt hoảng, mọi người chạy ra xem thì chỉ thấy 3 xe máy chở 6 thang niên phóng ra quốc lộ 32. Những người ở trong nhà thì bị thương...,” một nhân chứng giấu tên cho biết.

Tại hiện trường, một nồi com điện bị bắn thủng, tủ kính đựng thức ăn cũng có nhiều vết đạn xuyên qua. Nhiều vết đạn hoa cải găm vào cây chuối cạnh nhà.

Các nạn nhân bị nhiều mảnh đạn găm vào người gồm: Nguyễn Văn Lợi, sinh năm 1991; Nguyễn Đức Chiến, sinh năm 1991 và Nguyễn Thanh Huyền, sinh năm 1994 và người con dâu ông Năng hiện đang mang thai.

Thông tin ban đầu chưa được kiểm chứng cho hay, vụ việc liên quan đến một đường dây cho vay nặng lãi. Do đòi tiền không được, nhóm đối tượng này đã thuê người đến để "dằn mặt."

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Từ Liêm đã có mặt ở hiện trường để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng cũng như những người bị hại. Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 3 mẫu đạn của 3 loại súng khác nhau bắn vào nhà ông Năng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Từ Liêm điều tra và truy bắt nhóm côn đồ gây án./.

TTXVN

Bình luận
vtcnews.vn