Hà Nội: Cô giáo đánh học sinh lớp 2 đến gãy thước, bầm tím 2 chân

Giáo dụcThứ Bảy, 09/09/2017 16:27:00 +07:00

Do vào lớp muộn, một học sinh lớp 2 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) bị cô giáo dùng thước đánh tím chân.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và thông tin cho rằng một bé trai (học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương) bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh sưng tím 2 chân.

hn-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-co-giao-dung-thuoc-danh-tim-chan

Đôi chân của học sinh Đ.T. M. Đ. (lớp 2 trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương) bị bầm tím.  

Được biết, bé trai bị đánh là Đ.T.M.Đ - cháu của người đăng tải thông tin, còn cô giáo chủ nhiệm tên V. – người dùng thước đánh cháu Đ. sưng tím 2 chân.

Theo tài khoản T.H.N - người đăng tải hình ảnh, sau khi phát hiện những viết thương gia đình đã đưa cháu Đ. đến Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) để kiểm tra.Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương phần mềm cẳng chân cả hai bên.

Người đăng tải hình ảnh cho biết, cháu tôi kể lại, do hết giờ ra chơi Đ. không kịp chạy vào lớp nên bị cô bắt đứng lên bảng, trước toàn thể học sinh trong lớp. Sau đó, cô V. dùng thước kẻ dài 20cm đánh Đ. đến gãy thước nhưng vẫn lấy thước khác để đánh tiếp dù Đ. gào khóc rất nhiều.

Video: Học sinh tại Lào Cai bị cô giáo đánh vẫn đang hoảng loạn

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 9/9, bà Trần Thị Sơn Ca - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sáng 9/9, cơ quan công an đã đến trường làm việc sau khi cô V. bị tố đánh tím chân học sinh.

Bà Phó Hiệu trưởng cho biết thêm, cô V. cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai và từ trưa 8/9 cô cũng đã xin lỗi học sinh.

Theo bà Phó Hiệu trưởng, đây là một sự việc đáng tiếc của giáo viên nhà trường. Ngay sau khi làm việc với cơ quan công an nhà trường cũng sẽ báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT quận Ba Đình và các cấp lãnh đạo.

Quang Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn