Hà Nội: Cháy tòa nhà 28 tầng trên đường Dương Đình Nghệ

Thời sựChủ Nhật, 01/07/2018 19:35:00 +07:00

Vụ cháy xảy ra tại tòa nhà 28 tầng trên đường Dương Đình Nghệ, Hà Nội nhưng được kịp thời xử lý, không có thiệt hại về người và tài sản.

Video: Cháy trên phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội (Nguồn: FB)

 

Vào khoảng 16h ngày 1/7, một vụ cháy lớn xuất phát từ tầng 7 của tòa nhà 28 tầng đang xây dựng nằm trên đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngay sau đó, rất nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong tòa nhà. Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên, khói nghi ngút lan lên các tầng trên và khắp tòa nhà. 

“Thời điểm xảy ra vụ cháy, có nhiều công nhân đang dùng bình khí và dụng cụ hàn trên tầng 7, rất may không có ai bị sao”, nhân chứng cho biết.

chay1

Hàng chục chiến sĩ cứu hỏa cùng  5 xe chữa cháy được điều đến hiện trường dập lửa.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định là trong quá trình thi công, công nhân bất cẩn gây cháy tại khu vực hành lang cầu thang bộ thuộc ban công tòa nhà.

Ngay khi xảy ra cháy, các đơn vị tại hiện trường đã kịp thời chữa cháy tại chỗ bằng các bình bọt đã được trang bị sẵn và đóng hệ thống cửa thép chống cháy để ngăn cháy lan, đồng thời Ban an toàn tại dự án đã di chuyển toàn bộ người thoát khỏi công trình và thông báo cho lực lượng chức năng 114 để xử lý.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã kịp thời có mặt tại hiện trường, sau khoảng một giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ việc không có thiệt hại về người và tài sản.

Minh Khánh
Bình luận
vtcnews.vn