Hà Nội: Cháy chung cư, hàng trăm người hoảng loạn

Thời sựChủ Nhật, 25/03/2012 01:27:00 +07:00

(VTC News) – Ngọn lửa phát ra và thiêu rụi đồ vật từ một căn phòng ở tầng 12 của tòa nhà 34 tầng...

(VTC News) – Ngọn lửa phát ra và thiêu rụi đồ vật từ một căn phòng ở tầng 12 của tòa nhà 34 tầng, công tác cứu hỏa hoàn toàn thủ công khi xe cứu hỏa không thể tiếp cận hiện trường cháy, hàng trăm người đã hoảng loạn, chạy ra khỏi khu chung cư.


Sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 25/3 tại  tòa nhà 34 tầng 34T thuộc khu Trung Hòa - Nhân Chính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

 Ngọn lửa phát ra từ một căn phòng ở tầng 12.

Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện thấy khói bốc ra từ số nhà 1208. Quan sát kỹ thì thấy lửa bốc cao cùng với đó là tiếng hò hét, nhiều người đã tìm cách chạy xuống dưới tòa nhà bằng cầu thang bộ và cầu thang máy trong sự hoàng hốt.
 Xe cứu hỏa không thể tiếp cận được hiện trường cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 4 xe cứu hỏa đến ứng phó nhưng do hiện trường cháy nằm trên cao nên xe cứu hỏa không thể tiếp cận, công tác chữa cháy hoàn toàn thủ công và tại chỗ. Đến 12h, ngọn lửa đã được khống chế.
 Một người phụ nữ bế con chạy từ tầng 29 xuống trong sự hoảng loạn.

 Xe cứu thương đã được huy động để đưa người đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra cháy có thể là do chập điện từ những chiếc điều hòa trong căn phòng này.
Được biết, đây không phải là vụ cháy đầu tiên xảy ra ở ngôi nhà này, trước đó, ngày 31/10/2010, một vụ hỏa hoạn cũng xảy ra tại tầng 19; ngày 14/1/2010, tòa nhà này cũng xảy ra cháy khi nó đang trong giai đoạn hoàn thiện.
Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn