Hà Nội: Cháy bình gas, đôi vợ chồng nguy kịch

Thời sựThứ Ba, 05/06/2012 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Đám cháy bốc lên sau một tiếng nổ gas lớn đã khiến hai vợ chồng chủ nhà nguy kịch.

(VTC News) – Đám cháy bốc lên sau một tiếng nổ gas lớn đã khiến hai vợ chồng chủ nhà nguy kịch.







Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30’ ngày 04/6 tại quán cơm phở KCC số 2 phố An Hòa, Hà Đông, Hà Nội.

Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng, liền sau đó là lửa bùng lên tại khu nấu ăn và nhanh chóng lan lên tầng 2 của khu nhà.

Cửa hàng KCC nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, người dân đã hốt hoảng dùng mọi công cụ để chữa cháy và cấp báo đến lực lượng chức năng. Hai  xe cứu hỏa của Đội phòng chống chữa cháy và lực lượng công an đã có mặt kịp thời dập tắt hoàn toàn ngọn lửa sau 30 phút.

Tại hiện trường, tầng 1 của căn nhà bị cháy rụi, tầng 2, tầng 3 bị cháy phần ngoài, hệ thống điện và các đồ dùng hư hỏng nặng. Hai vợ chồng chủ nhà bị bỏng nặng và phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hai người con của họ cũng bị cháy ở tóc và bị thương nhẹ. Ngoài ra, ngôi nhà còn có 4 sinh viên thuê trọ nhưng rất may họ đã được ứng cứu kịp thời.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, người em vợ của bà chủ đã đến đập phá, cãi cọ với vợ chồng nạn nhân. Nhiều người đã chứng kiến cuộc cãi vã và hành động giật dây bình gas rồi bỏ đi khiến bình gas phát nổ và cháy của cậu em này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn