Hà Nội: Cháu bé bị bắt cóc đã đoàn tụ với gia đình

Pháp luậtThứ Sáu, 07/01/2011 11:54:00 +07:00

(VTC News) – Rạng sáng nay, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm vụ bắt cóc cháu bé Ngô Văn Hải (3 tuổi) và giải cứu thành công cháu bé

(VTC News) – Rạng sáng nay, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm vụ bắt cóc cháu bé Ngô Văn Hải (3 tuổi) và giải cứu thành công cháu bé.

 Cháu bé Ngô Văn Hải
Rạng sáng nay, 7/1, lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã mật phục, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Mai (33 tuổi, ĐKTT tại Đô Lương, Nghệ An) nghi phạm vụ bắt cóc cháu bé 3 tuổi tại quận Hoàng Mai (TP Hà Nội). Mai bị bắt giữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Qua lời khai của đối tượng này, cơ quan công an đã tiếp cận và giải thoát được bé Ngô Văn Hải, đưa cháu về đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, ngày 4/1, anh Ngô Văn Hoàn (SN 1974, quê ở Bắc Giang, tạm trú ở tổ 16, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) đến CA quận Hoàng Mai trình báo việc con anh bị một đối tượng nữ đưa đi biệt tích.

Theo đơn trình báo của anh Hoàn, khoảng 9h30 ngày 3/1, tại quán nước nhà anh, cháu Ngô Thúy Hồng (SN 1998, con anh Hoàn) được mẹ giao trông em là Ngô Văn Hải (SN 2007).

Sau khi ăn viên kẹo do đối tượng nữ đưa cho, Hồng có cảm giác choáng váng nên đi vệ sinh và có nhờ một phụ nữ trẻ tuổi trông giúp Hải. Khi Hồng quay lại thì người phụ nữ này đã đi mất cùng cháu Hải.

Theo thông tin phía người nhà nạn nhân cũng như nhiều nhân chứng cung cấp, người phụ nữ này người tầm thước, da ngăm đen, tỏ ra quen biết từ trước với hai cháu bé.

Qua nguồn tin trinh sát xác định, sau khi đưa cháu bé đi khỏi nhà, Mai đã thuê một người xe ôm tại ngõ số 4 phố Kim Đồng chở đến ngã ba Thường Tín với giá 60 nghìn đồng. Trong khi trò chuyện với lái xe ôm, Mai nói do nhà “túng bấn” quá nên phải mang con đi để bán.

Hải Phong

Bình luận
vtcnews.vn