Hà Nội cấm người dân lấn chiếm, sử dụng trạm biến áp trên vỉa hè

Thời sựThứ Năm, 24/11/2016 19:30:00 +07:00

UBND TP Hà Nội yêu cầu kiểm tra toàn bộ các trạm biến áp, không để người dân lấn chiếm sử dụng trạm biến áp nhằm mục đích kinh doanh.

Mới đây, UBND TP Hà Nội đã gửi văn bản yêu cầu ngành điện lực kiểm tra hành lang bảo vệ an toàn các trạm biến áp trên địa bàn thành phố.

11

Mặc dù các trạm điện đã có biển cấm lại gần nhưng người dân vẫn hồn nhiên lấn chiếm để kinh doanh.

Nội dung văn bản nêu rõ, UBND TP Hà Nội yêu cầu Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội chỉ đạo các công ty điện lực tăng cường kiểm tra, kiểm soát, thực hiện nghiêm quy trình thi công các công trình điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối trước khi vận hành công trình.

4- Gan bot dien la cho co

Một người đàn ông hành nghề xe ôm vô tư ngồi cạnh trạm điện.

Thành phố cũng yêu cầu các công ty điện lực rà soát hành lang bảo vệ an toàn các trạm biến áp trên toàn địa bàn, lập danh sách những điểm vi phạm theo quy định, không để người dân lấn chiếm, sử dụng trạm biến áp làm lều quán kinh doanh và mục đích khác.

UBND TP các quận huyện, thị xã phối hợp với công an TP xử lý những trường hợp lấn chiếm, vi phạm hành lang an toàn lưới điện.

2- Nguoi dan Ha Noi cang

Một bốt điện nằm lọt thỏm trong quán bán nước của người dân.

Sở Công Thương Hà Nội có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND TP. Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị phản án về Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo UBND TP Hà Nội xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Video: Xúm vào nâng cột điện, cả nhóm người bị điện giật thảm khốc

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn