Hà Nội: Bí mật bám theo, hành hung cướp xe SH

Pháp luậtThứ Tư, 01/06/2011 02:36:00 +07:00

(VTC News) - Trước sự hung hãn của các đối tượng, quá khiếp sợ, anh Tuấn bắt buộc phải đưa nhẫn vàng, điện thoại iphone, ví tiền cho bọn chúng.

(VTC News) - Hai thanh niên phóng xe máy ào lên phía trước rồi đối tượng ngồi đằng sau rút đoạn tuýp sắt dài khoảng gần nửa mét đập vào người anh Tuấn...


Theo cơ quan Công an, tối ngày 18/5, anh Hoàng Anh Tuấn đi chiếc xe SH từ phố Hàng Khoai đến phố Đặng Thai Mai thuộc quận Tây Hồ để giải quyết công việc. Suốt cả một quãng đường dài, anh Tuấn không hề hay biết có 2 thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy bí mật bám theo phía sau.

Cho đến khi anh Tuấn đi đến ngõ 12 của phố Đặng Thai Mai thấy vắng bóng người qua lại, bất ngờ 2 thanh niên phóng xe máy ào lên phía trước rồi đối tượng ngồi đằng sau rút đoạn tuýp sắt dài khoảng gần nửa mét đập vào người anh Tuấn.

Cương và Trung tại cơ quan công an

Bị đánh bất ngờ và khá đau, anh Tuấn loạng choạng tay lái và ngã xuống đường. Chỉ chờ có vậy, 2 đối tượng nhảy xuống xe hành hung và bắt anh Tuấn phải đưa chiếc chìa khóa xe SH cùng tiền bạc trong người cho bọn chúng. Trước sự hung hãn, côn đồ của các đối tượng, quá khiếp sợ, anh Tuấn bắt buộc phải đưa nhẫn vàng, điện thoại iphone, ví tiền cho bọn chúng.


Đến tối ngày 29/5, tổ công tác của Trung đoàn CSCĐ trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Cầu Giấy phát hiện 2 nam thanh niên đi trên chiếc xe nhãn hiệu Wave có nhiều biểu hiện nghi vấn đã kiểm tra hành chính. 1 con dao nhọn cùng đoạn tuýp sắt của 2 đối tượng giấu trong người, tất cả đã được CSCĐ bàn giao cho CAQ Cầu Giấy.

Tại CAQ Cầu Giấy, qua khai thác, 2 nam thanh niên được làm rõ là Phạm Đức Trung (SN 1991) ở Nam Định và Lê Kim Cương (SN 1990) ở phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

 Ban đầu cả 2 nhất mực khai chỉ mang dao và tuýp sắt đi đường để...phòng thân. Tuy nhiên, qua đấu tranh, Trung và Cương khai nhận chính là thủ phạm gây ra vụ án cướp xe máy của anh Tuấn Anh trên phố Đặng Thai Mai vào tối 18/5. Sau khi gây án, toàn bộ số tài sản cướp được của anh Tuấn Anh ước chừng gần 200 triệu được Cương và Trung chia nhau tiêu xài.


Quang Tùng - Phan Mạnh


 Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123 Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm



Bình luận
vtcnews.vn