Hà Nội: Bé 3 tuổi bị véo tai, tát bôm bốp khi ăn

Giáo dụcThứ Sáu, 17/06/2016 08:08:00 +07:00

Sau khi báo chí phản ánh học sinh thuộc nhóm lớp mầm non Tuổi hoa bị giáo viên bạo hành trong giờ ăn, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã nhanh chóng tìm hiểu và phối hợp xử lý.

Sáng 16/6, một video ghi lại cảnh giáo viên bạo hành trẻ đã được đăng trên mạng. Theo đó, mặc dù cháu bé ngoan ngoãn ăn nhưng cô giáo Vân Anh, vừa cho bé K ăn cháo vừa tát bôm bốp vào mặt bé khiến nhiều người bức xúc.

be bi danh

Em K bị cô giáo tát bôm bốp vào mặt khi đang ăn

Sau đó, cô Vân Anh cho biết  tầm 3h chiều ngày 15/6, khi cô cho cháu K ăn, cháu trớ phun hết lên người cô. Do bất bình, cô đã có hành động tát học sinh. Sau đó, cô Vân Anh đã gọi điện xin lỗi gia đình cháu bé. Bản thân cô cũng không hiểu vì sao mình lại nóng tính đến thế.

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Tuyết Lê, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì cho hay, ngay trong chiều 16/6, chỉ vài giờ đồng hồ sau khi báo phản ánh về vụ việc bé Đoàn Gia K (3 tuổi), học sinh thuộc nhóm lớp mầm non Tuổi hoa bị giáo viên bạo hành trong giờ ăn, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã nhanh chóng tìm hiểu và phối hợp xử lý.

Theo bà Lê, tòa nhà CT6, Khu đô thị Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa mới được bàn giao nhà chưa được bao lâu. Hiện có rất ít cư dân đến ở.

Và mặc dù hoạt động trên địa bàn nhưng chủ nhóm lớp không có báo cáo, xin cấp phép nên xã và Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì chưa biết được.

Khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã yêu cầu Chủ tịch UBND xã Tứ Hiệp phối hợp lực lượng công an và một số đơn vị liên quan đến kiểm tra cơ sở.

Bà Lê cũng cho biết hình thức xử lý với nhóm lớp Tuổi hoa là xử phạt hành chính và đình chỉ nhóm lớp. Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn