Hà Kiều Anh, Giáng My xinh đẹp đến chúc mừng Hoa hậu Áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/06/2016 15:22:00 +07:00

Hà Kiều Anh, Giáng My sexy đến chúc mừng Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly chính thức trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mà chị đang sở hữu.

Chiều 29/6, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly đã có cuộc gặp gỡ thân mật để công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu thẩm mỹ viện và spa cao cấp do chính cô sáng lập và điều hành.

Đến tham dự và chúc mừng Hoa hậu Đàm Lưu Ly có nhiều doanh nhân, người đẹp nổi tiếng.

BIL_4406

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, MC Thanh Mai đến chúc mừng Hoa hậu Áo dài Đoàn Lưu Ly.

Trong bộ đầm đắt tiền của một thương hiệu nổi tiếng, Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe nét thanh xuân tươi trẻ cùng vẻ đẹp mặn mà vượt thời gian.

Có thể nói, hơn 20 năm sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1995, công chúng vẫn không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng và tươi trẻ căng tràn sức sống của Đàm Lưu Ly hôm nay.

Nếu ngày trẻ, Đàm Lưu Ly thu hút ánh nhìn với gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối mang đậm nét đẹp Á Đông thì hiện tại, cô khiến người khác phải thán phục bởi nét thanh xuân vượt thời gian của mình.

BIL_4495

Hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trung đến chúc mừng người bạn thân.

Không chỉ giữ được vẻ ngoài quyến rũ, bằng sự mặn mà, quý phái và phong thái sang trọng kết tinh từ những trải nghiệm sống, từ cách thức chăm sóc sức khỏe và dưỡng nhan riêng biệt của bản thân đã đưa Đàm Lưu Ly trở thành một trong những biểu tượng tiêu biểu của nhan sắc Việt, là biểu tượng của sắc đẹp và sức khỏe mà mọi phụ nữ đều mơ ước.

Video Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe khả năng ca hát

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn