Hà Hồ, Tóc Tiên vụt sáng nhờ làm gương mặt thương hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/09/2016 11:23:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP khẳng định vị trí trong showbiz khi được các thương hiệu hàng đầu mời làm đại sứ.

Ngoại hình đẹp, khả năng vũ đạo, sự chăm chút cho thời trang cùng vẻ bề ngoài khiến Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt khi rẽ ngang từ nghề người mẫu sang ca hát. Kể từ thành công của hit “Xin hãy thứ tha” năm 2009, cô vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu và giữ ngôi “nữ hoàng giải trí” từ đó cho đến nay.

Ho Ngoc Ha: 'Cuong Do La chang co ly do gi de ghet toi' hinh anh 2

Sự thành công vượt trội trên con đường âm nhạc giúp Hồ Ngọc Hà được nhiều thương hiệu để mắt và trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng. Từ năm 2010, cô đã được ký hợp đồng độc quyền và cùng hợp tác với nhãn hàng để sản xuất những album “The First Single” đồng thời thực hiện tour lưu diễn xuyên Việt mang tên “Và em đã yêu”.

Sự kết hợp này là một trong những đòn bẩy giúp tên tuổi Hồ Ngọc Hà thêm tỏa sáng và khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí. Bên cạnh đó, cô còn làm đại diện cho nhiều nhãn hàng khác, xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông với vai trò người mẫu quảng cáo.

ho ngoc ha1

Điều này không chỉ giúp Hồ Ngọc Hà có mức độ phủ sóng tốt hơn, được nhiều khán giả yêu thích hơn mà còn được đặt cho biệt danh “Nữ hoàng quảng cáo” của Việt Nam.

Năm 2015, Hồ Ngọc Hà vướng phải lùm xùm tình cảm. Nhiều tin đồn cho rằng, cô bị nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, cô vẫn trở thành đại sứ thương hiệu của một trong những hãng điện thoại đình đám nhất tại Việt Nam.

01 HO NGOC HA (7)

Nhiều nguồn tin cho biết, nhãn hàng này đã phải bỏ ra số tiền khổng lồ để mời Hồ Ngọc Hà tham gia đội ngũ đại sứ của mình. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ “Sao ta lặng im” chia sẻ: “Tôi may mắn vì luôn được hợp tác với những nhãn hàng dẫn đầu và có tầm nhìn xa. Những ai nhút nhát chỉ làm được chuyện nhỏ”.

Năm 2016, Hồ Ngọc Hà cũng gây ấn tượng khi trở thành một trong ba huấn luyện viên của chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Với kinh nghiệm làm gương mặt đại diện của vô số thương hiệu hàng đầu trong nhiều năm, cô luôn thể hiện sự sắc sảo và truyền đạt cho thí sinh trong đội của mình nhiều kiến thức quý giá trong việc chụp ảnh quảng cáo, thực hiện TVC, ứng xử với truyền thông….

HO NGOC HA (7)

Có thể nói, việc được các nhãn hàng tin tưởng sau scandal phần nào giúp Hồ Ngọc Hà giành lại thiện cảm từ khán giả và giữ vị trí dẫn đầu trong làng giải trí.

Sinh năm 1989, Tóc Tiên bắt đầu con đường ca hát từ khi còn là một cô bé. Khi sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam, cô theo gia đình sang Mỹ định cư, học đại học và cộng tác với trung tâm Thúy Nga

TocTien_01

Năm 2014, Tóc Tiên trở về Việt Nam và khiến khán giả trong nước bất ngờ khi “lột xác” từ cô bé tóc xù dễ thương trở thành người phụ nữ gợi cảm với mái tóc tém, trang phục cắt khoét táo bạo tôn 3 vòng nóng bỏng.

Trở thành gương mặt đại diện cho một hãng rượu và đồng hành với David Beckham nhân sự kiện danh thủ này sang Việt Nam là dấu mốc quan trọng ghi dấu sự trở lại của Tóc Tiên tại showbiz Việt. Không chỉ được ngồi ngang hàng với các ngôi sao hạng A trong nước như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng…, cô còn thu hút thiện cảm lớn từ người hâm mộ nhờ phong thái tự tin, khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và gu thời trang nổi bật bên cựu tuyển thủ đội tuyển Anh.

Toc Tien

Tiếp đó, cô trở thành gương mặt đại diện nữ đầu tiên của nhãn hàng điện thoại tại Việt Nam. Những bức ảnh quảng cáo treo ở những vị trí hút mắt trên đường phố, những TVC hấp dẫn với sự tham gia của Tóc Tiên đã giúp tên tuổi cô nhanh chóng phủ sóng rộng rãi với khán giả trong nước. 

Nối tiếp sự thành công này, Tóc Tiên sau đó gây ấn tượng mạnh khi tham dự chương trình The Remix và xuất hiện trong hàng loạt chương trình truyền hình thực tế khác. Năm 2016, cô là giám khảo của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên và đại diện cho nhãn hàng này làm giám khảo khách mời trong nhiều tập thi của The Face – Gương mặt thương hiệu.

Toc Tien 3

Chỉ mới vài năm trở về showbiz, Tóc Tiên đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, từ gương mặt đại diện của các thương hiệu hàng đầu, giám khảo quyền lực lại các cuộc thi đến ngôi sao được nhiều người yêu thích với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Instagram và Facebook cá nhân.

Son Tung M-TP6

Sơn Tùng MT-P là một trong những nam ca sĩ đình đám nhất thời điểm hiện tại. Mới 22 tuổi, anh đã sở hữu lực lượng fan hùng hậu lên tới hàng triệu người, live concert riêng cùng nhiều album ca nhạc…

sontung-3-660x990.jpg

Gu thời trang phá cách cộng với âm nhạc hợp thị hiếu, những phát ngôn gây sốc cùng hàng loạt bản hit là lý do giúp Sơn Tùng MT-P thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ những nhãn hàng mà anh làm đại diện thương hiệu cũng là nhân tố lớn tạo nên sự thành công của Sơn Tùng MT-P. Khi trở thành đại sứ cho một nhãn điện thoại, anh đã được nhãn hàng này đầu tư mạnh cho nhiều show diễn, đặc biệt là concert “Chuyến bay đầu tiên” được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) và sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) cuối năm 2015.

son-tung-8-1044

Ngoài ra, Sơn Tùng còn được xuất hiện trong hàng loạt tour ca nhạc do nhãn hàng này tài trợ. Nhờ đó, tên tuổi chàng ca sĩ gốc Thái Bình ngày càng được nhiều người biết tới khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Không những tài trợ cho các show diễn có Sơn Tùng biểu diễn, bộ phim “Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng M-TP thủ vai chính cũng được tài trợ khá nhiều về kinh phí. Với vai diễn này, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình điện ảnh cũng như khán giả đến rạp. Ngoài vai trò là diễn viên chính, anh còn thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim – bài hát “Chắc ai đó sẽ về” do chính mình sáng tác.

Có thể nói, sự hỗ trợ từ thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi và vị trí của Sơn Tùng MT-P trong làng giải trí Việt hiện tại.

_91R1027

Sinh năm 1993, Chi Pu sớm nổi tiếng và trở thành một trong những hot girl đình đám nhất Hà Nội những năm 2010. Cô từng lọt top 20 cuộc thi Miss Teen 2009 và được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích sau khi tham gia các sitcom như “Bộ tứ 10A8” hay “5S Online”. Bên cạnh đó, cô còn là diễn viên trong các TVC quảng cáo, MV của các ca sĩ hoặc chụp bìa tạp chí.

Tuy nhiên, cô gái sinh năm 1993 muốn thoát mình khỏi hình ảnh hot girl để trở thành một diễn viên có thực lực và được công nhận trong làng giải trí. Để làm điều đó, cô bỏ mảnh đất Hà Nội để vào Nam tiến đồng thời tích cực tham gia các dự án phim. Giữa năm 2013, cô sản xuất phim ngắn “Cô gái trên tầng thượng” và giành giải Cánh diều vàng. Cùng năm đó, Chi Pu có vai diễn điện ảnh đầu tiên  trong phim “Thần tượng”.  

IMG_0104 copy copy

Hình ảnh Chi Pu với khát khao muốn cống hiến và thay đổi từ một hotgirl trở thành diễn viên chuyên nghiệp đã được thương hiệu điện thoại dùng làm cảm hứng cho sản phẩm của họ. Chiếc điện thoại tạo ra như một sản phẩm công nghệ mang lại lợi ích về tính chuyên nghiệp ở cả thiết kế lẫn cấu hình, để truyền cảm hứng và sự tự tin cho những bạn trẻ có khát vọng thay đổi để thành công.

Trở thành người đại diện, Chi Pu cũng thay đổi phong cách từ dễ thương sang gợi cảm và thử sức trong nhiều vai diễn góc cạnh trong “Hương Ga”, “Chung cư ma” và vai chính đầu tiên trong phim “Yêu” đóng cùng Gil Lê thay vì hình ảnh dễ thương như trước đây.

Giải thích về lý do ngày càng được nhiều khán giả yêu thích, thành công trong nghiệp diễn xuất cùng với vô số nhãn hàng săn đón, Chi Pu từng cho biết: “Tôi phải trau dồi khả năng mới có được các vai diễn, giữ hình ảnh tốt để có hợp đồng với nhãn hàng và thay đổi liên tục để khán giả không bị nhàm chán”.

17 NOO PHUOC THINH (3)

Trưởng thành từ người mẫu tuổi teen, Noo Phước Thịnh lấn sân ca hát và nhanh chóng được nhiều người yêu thích bởi ngoại hình điển trai và giọng hát trầm ấm. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, anh còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng với mức độ phủ sóng liên tục trên các phương tiện truyền thông. Những thước phim quảng cáo của nam ca sĩ luôn tươi trẻ, sống động, gây được nhiều sự chú ý với giới trẻ.

Noo Phước Thịnh từng gây ấn tượng khi đóng cặp với ca sĩ Tóc Tiên trong một TVC quảng cáo cho điện thoại.

1452394410-1452389351-ui

 

Trong TVC này, Noo Phước Thịnh vào vai một “soái ca”, gửi đến bạn gái chiếc điện thoại với camera chăm sóc sắc đẹp kèm theo lời nhắn lãng mạn: “Em chỉ cần yêu anh, selfie đẹp cứ để anh lo…”. Hành động này gallant của Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan nữ “phát cuồng”. Nhiều cô gái dành cho anh lời khen hiểu được tâm lý khi bị ốm không muốn selfie để người yêu không phải nhìn thấy mình khi nhợt nhạt, kém xinh đẹp.

2

 

Tuy nhiên, vì quá nhớ người yêu nên anh đã làm mọi cách để được nhìn thấy cô, kể cả qua ảnh. Nhờ TVC này, Noo Phước Thịnh được người hâm mộ đặt cho biệt danh “soái ca” của Tóc Tiên.

Không chỉ xuất hiện trong các TVC quảng cáo, Noo Phước Thịnh còn có mặt ở tập 11 The Face – Gương mặt thương hiệu với tư cách khách mời. Theo một nguồn tin, nam ca sĩ được lòng tất cả các cô gái xinh đẹp trong top 4 bằng những hành động dễ thương và gallant. Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh là một nhân tố thú vị giúp chương trình thêm hấp dẫn đồng thời giúp anh thu hút thêm nhiều người hâm mộ là khán giả nữ.

MV "Như vậy mãi thôi" - Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn