Hà Hồ, Tóc Tiên gợi cảm bên quán quân American's Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/01/2016 02:43:00 +07:00

Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu cùng khoe đường cong sexy táo bạo bên nam người mẫu Nyle DiMarco - Quán quân mùa giải cuối cùng của American's Next Top Model.

(VTC News) - Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu cùng khoe đường cong sexy táo bạo bên nam người mẫu Nyle DiMarco - Quán quân mùa giải cuối cùng của American's Next Top Model.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Chi Pu, Noo Phước Thịnh, NTK Lý Quý Khánh vừa cùng Tân Quán Quân American Next Top Model Nyle DiMarco và Á quân Mame Adjei thực hiện một bộ ảnh với tên gọi 'Biệt đội những người đón đầu xu hướng'.

Video Tóc Tiên diện đồ bó sát nhảy sexy:
Bộ ảnh 'Biệt đội những người đón đầu xu hướng'.
Bộ ảnh 'Biệt đội những người đón đầu xu hướng'.
Với Nyle DiMarco, anh là quán quân khiếm thính đầu tiên cũng là người cuối cùng giành danh hiệu cao nhất của mùa giải American’s Next Top Model.

Nam người mẫu điển trai với ánh mắt biết nói đầy sức hút cũng như là người đầu tiên tạo niềm tin mãnh liệt cho những người có khiếm khuyết cơ thể trên toàn thế giới tự tin theo đuổi đam mê của chính mình.
Nyle DiMarco và Tóc Tiên đẹp ma mị trong bộ ảnh.
Nyle DiMarco và Tóc Tiên đẹp ma mị trong bộ ảnh. 
Mame Adjei là nữ hoàng cuối cùng của American’s Next Top Model. Cô là người đầu tiên bứt phá ranh giới giữa một Hoa hậu và một người mẫu.

Mame luôn tin vào bản thân, sống nhiệt huyết, biết đón nhận những thử thách mà cuộc sống mang lại để giữ vững đam mê của mình. Cô đã mang đến nhiều cá tính khác nhau khi shoot ảnh, khi là một người phụ nữ quyến rũ, lúc thì uy quyền, có khi lại hoang dại khó cưỡng.
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Mame
Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên khoe đường cong sexy bên Á quân American's Next Top Model Mame Adjei.
Hồ Ngọc Hà – người luôn tạo ra những trào lưu cho làng giải trí Việt, từ thời trang đến âm nhạc. Từng là một 'chân dài đi hát' nhưng đến nay vị thế 'nữ hoàng giải trí' của Hồ Ngọc Hà đang rất khó để có thể thay thế được.

Luôn đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp cũng như không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ phục vụ cho các sản phẩm âm nhạc của mình, nữ ca sĩ là một cái tên đánh dấu 'thương hiệu' luôn dẫn đầu trong làng giải trí Việt hiện nay.
Hồ Ngọc Hà.
Không chỉ xuất sắc ở âm nhạc, khi trở lại trong vai trò người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người khác phải không ngừng xuýt xoa về 'cái thần' của mình trong từng shoot ảnh.

Minh chứng gần đây nhất là khi cô cùng chụp bộ ảnh thời trang với Quán Quân – Á Quân American’s Next Top Model, Hồ Ngọc Hà uy quyền và chuyên nghiệp không kém cạnh bất kỳ ai.

Nếu như với Nyle DiMarco cô là một người phụ nữ quyến rũ đến từng cử chỉ thì với Mame Adjei, Hồ Ngọc Hà kiêu sa quyền lực khi sánh vai cùng nữ người mẫu và Tóc Tiên.

Từ dáng đứng pose ảnh, thần thái, có thể thấy được Hồ Ngọc Hà không hề thua kém mẫu nước ngoài và là đàn chị thực thụ của Tóc Tiên cũng như những nghệ sĩ trẻ khác.
Hồ ngọc hà 2
Là một người luôn đón đầu xu hướng, Hồ Ngọc Hà chọn sự tinh tế trong những điều giản đơn nhất, một chiếc đầm xanh đơn giản được tô điểm thêm vài họa tiết cũng đủ khiến một người phụ nữ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Noo Phước Thịnh – chàng ca sĩ tài hoa đầy bản lĩnh của showbiz Việt. Từ một người từng… hát không hay cho đến thời điểm hiện tại Noo chứng tỏ bản lĩnh của mình khi có giọng hát phù hợp với bất kỳ thể loại âm nhạc nào.

Nam ca sĩ còn thể hiện được sự thông minh, tinh tế của mình trong từng sản phẩm âm nhạc, văn minh từ ca từ đến chất liệu làm nên một ca khúc luôn biết cách đổi mới rất riêng.
Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.
Khác với đàn chị Hồ Ngọc Hà có những sự trải đời riêng khi thể hiện trong từng shoot ảnh, Tóc Tiên tạo cho người xem cảm giác tươi mới, cá tính mạnh mẽ cùng những đường cong quyến rũ 'chết người'.

Không phải là một người mẫu chuyên nghiệp, Tóc Tiên được tôn dáng nhiều hơn nhờ chiếc váy có thiết kế đơn giản nhưng cắt cúp cực kỳ khéo léo của NTK Lý Quý Khánh. Ở bên Nyle DiMarco, Tóc Tiên diễn xuất thần thái quyến rũ cực kỳ chuyên nghiệp.
Tóc Tiên
Từ ánh mắt, cách tạo dáng, Tóc Tiên luôn thể hiện được đúng thần thái quyến rũ của một người phụ nữ đang độ tuổi căng tràn sức sống.

Là người đầu tiên tạo nên trào lưu 'vũ đạo được đặt tên' với Vũ điệu cồng chiêng, những sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả trẻ. Giọng hát khỏe, ngoại hình bắt mắt cùng vũ đạo độc đáo đã tạo nên thương hiện rất riêng của Tóc Tiên.
Chi Pu
Chi Pu, cô gái sở hữu lượng fan siêu khủng và đang từng bước thoát khỏi cái bóng hotgirl ngày nào để khẳng định tài năng diễn xuất, là một diễn viên trẻ đang được đánh giá sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2016.

Lý Quí Khánh, nhà thiết kế tài hoa của những sản phẩm tinh tế, trong bộ ảnh thời trang này anh là người đưa ra xu hướng tối giản tinh tế.
lý quý khánh
Chỉ cần những đường cắt cúp khéo léo, một chiếc váy xanh đơn giản cũng đủ tôn dáng Tóc Tiên hay điểm xuyết một vài chi tiết nhỏ đã làm tôn lên sự gợi cảm của Hồ Ngọc Hà.

Và một cô gái trẻ có vẻ đẹp thuần khiết như Chi Pu cũng có một chiếc váy vô cùng phù hợp, dù là một thiết kế tưởng chừng rất đơn giản.

Không rườm rà, không cần những ý tưởng quá khác biệt, vẻ thời thượng của những người dẫn đầu xu thế mới chính là điểm làm nên sức hút không thể rời mắt.
lý quý khánh
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn