Hà Hồ thu hút chú ý với chuyện chia tay Cường Đô la

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/07/2014 04:08:00 +07:00

Câu trả lời sẽ được chính Hà Hồ và thời gian đưa ra cho công chúng để thỏa mãn phần nào trí tò mò, sự quan tâm của mọi người.

Câu trả lời sẽ được chính Hà Hồ và thời gian đưa ra cho công chúng để thỏa mãn phần nào trí tò mò, sự quan tâm của mọi người.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la những ngày qua thực sự trở thành tâm điểm của dư luận. Người ta muốn tìm sự thật về cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz này bởi trước đó, không ít người tin rằng không sớm thì muộn cặp đôi này sẽ tan vỡ.

Không lên tiếng ngay sau khi xuất hiện những tin đồn đầu tiên về chuyện tình cảm của mình được tung ra, Hà Hồ chờ đợi vài ngày mới chính thức lên tiếng về chuyện này một cách đầy ám chỉ.

Dư luận, đặc biệt là các fan của Hà Hồ, đang rất quan tâm đến thông tin cô chia tay với Cường Đô la.

Cô viết trên trang cá nhân: 'Một chút gân guốc cho phù hợp với sự nổi loạn và có boxing sau bao năm tập luyện. Cuối cùng cũng quyết định được ngày ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình. Mình sẽ là cô gái trong clip ai đẩy mọi chuyện đi quá xa mình sẽ knock out'.
Hà Hồ
Chiêu PR hay thực sự tình yêu tan vỡ?

Sẽ không có gì đáng nói nếu câu chuyện tình của Hà Hồ được tung ra vào một thời điểm khác. Đằng này, chuyện gia đình tan vỡ của cô được tung ra ngay trước thời điểm ra mắt MV mới của cô là Em không cần anh.

Chính vì thế, nhiều người đã nghi ngờ liệu có phải tất cả câu chuyện của Hà Hồ đều chỉ là chiêu PR quen thuộc cho MV mới kia của cô. Điều này hoàn toàn bình thường vì với thế giới showbiz không gì là không thể.

Không những thế, việc mượn tình cảm hay chuyện cá nhân để lăng xê cho tên tuổi đã là chuyện quá bình thường của showbiz và bản thân Hà Hồ cũng đâu phải không cần dùng đến những chuyện này để câu kéo danh tiếng cho mình.

Việc nghi ngờ chuyện tình cảm tan vỡ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, đảm bảo cho sự thành công của ra mắt MV là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu không phải vậy, những lời chia sẻ của Hà Hồ phải chăng đang phần nào thừa nhận thực sự cô và Cường Đô la đã không còn như trước?

Là người khá kín tiếng, nhưng một khi đã lên tiếng thì sẽ rất sâu cay, chính vì thế phát ngôn có phần nhẹ nhàng và khá hiền này của Hà Hồ hẳn khiến không ít người phải bất ngờ. Đáng lẽ, cô sẽ phải lên trang cá nhân viết một tràng dài toàn những từ sâu sắc để dành cho kẻ tung tin cuộc sống gia đình của mình rạn nứt.

Lần này, Hà Hồ không chỉ nhẹ nhàng mà còn muốn mọi chuyện kết thúc lại một cách êm đẹp và không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa. Phải chăng, cô đang muốn có được sự bình yên khi mà chuyện tình cảm không còn tốt đẹp nữa?

Câu trả lời sẽ được chính Hà Hồ và thời gian đưa ra cho công chúng để thỏa mãn phần nào trí tò mò, sự quan tâm của mọi người.

Theo Phununet.com
Bình luận
vtcnews.vn