Hà Hồ quyết không 'dựa hơi' Kim Lý để hâm nóng tên tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 07:54:00 +07:00

Hà Hồ thay đổi kế hoạch biểu diễn trong một chương trình ca nhạc lớn vì sợ khán giả cho rằng đang "dựa hơi" Kim Lý để hâm nóng tên tuổi.

Hà Hồ vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân về kế hoạch chuẩn bị của cô cho tiết mục trong Chào 2018, một trong những chương trình mừng năm mới được ngóng chờ nhất năm. "Nữ hoàng giải trí" cho biết cô muốn mời Kim Lý tham gia chương trình, nhưng lại sợ khán giả cho rằng đang "dựa hơi" Kim Lý để hâm nóng tên tuổi:

"Tái hiện lại Cả một trời thương nhớChào 2018, cả nhà đón xem vào tết này nha. Định cho anh Lý (Kim Lý - PV) lên "Chào" nhưng nghĩ lại, sợ mọi người nghĩ dựa hơi nên thôi, dựa cái khác". 

Screen Shot 2017-10-19 at 12.33.16 AM

 

Những ngày qua, chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng cả hai đang có mối quan hệ trên mức bạn bè, đồng nghiệp sau khi kết hợp trong MV Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ.

Không phủ nhận cũng chẳng khẳng định, Hà Hồ và Kim Lý liên tục xuất hiện cùng nhau, "thả thính" trên Facebook. Kim Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc thân mật của gia đình Hà Hồ. Vừa qua, Hà Hồ cũng không ngần ngại khoe thư tình bằng tiếng Anh, mà nhiều người cho rằng do nam tài tử gốc Việt viết, lên trang cá nhân.

Video: Hà Hồ ngồi bệt khoe quà Trung Thu của Kim Lý

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn