Hà Hồ: Phạm Hương 'sát phạt' Lan Khuê dã man

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/08/2016 06:58:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận xét về mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê tại The Face.

Sau tập 7 và 8 chương trình The Face, hai HLV Phạm Hương và Lan Khuê ngày càng khiến khán giả tò mò về mối quan hệ với những mâu thuẫn ngầm giữa cả hai.

Trong phần phỏng vấn trước tập 9, Phạm Hương nói: 'Phạm Hương sẽ không mạo hiểm giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác', còn Hồ Ngọc Hà cũng nhận định: 'Phạm Hương sẽ không chừa bất kỳ ai. Cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu.

img_4996-0133

 

Trước đây khi Phạm Hương ba lần liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê, có nhiều giả thiết đặt ra về chiến thuật của Phạm Hương. Nhiều người cho rằng Phạm Hương và Lan Khuê có mâu thuẫn cá nhân, và đây là cách Phạm Hương chọn để 'dằn mặt' siêu mẫu cá tính.

Bản thân Hồ Ngọc Hà ở phần cuối tập 6 cũng có những lý giải của riêng mình. Cô cho biết: 'Hà nghĩ Hương liều lĩnh. Hà cũng chưa biết Hương đang nghĩ gì để đưa ra một kết quả như thế.'

'Một là Hương đang muốn loại từ từ đội của Lan Khuê để 'chiến' với đội của Hà. Hai là cũng có thể là Hương dành cho Hà một tình cảm, hoặc như thế nào thì thực sự Hà không thể trả lời được'. 

Video Hà Hồ nhận xét về mối quan hệ Phạm Hương - Lan Khuê:

Trong tập 9, Hà Hồ tiếp tục nhận định về chiến thuật của Phạm Hương nhắm đến đội Lan Khuê: 'Hương có một cú sát phạt dã man với Lan Khuê. Nếu Hương chiến thắng một lần nữa, chưa chắc Quỳnh Mai còn được ở lại với Lan Khuê'.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn