Hà Hồ hở hang đi vũ trường, Giọng hát Việt nhí dàn xếp?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/07/2013 08:07:00 +07:00

(VTC News) – Hà Hồ cũng mặc hở đi hát bar, Giọng hát Việt nhí lộ thông tin dàn xếp...là tin nóng giải trí 20/7.

(VTC News) – Hà Hồ cũng mặc hở đi hát bar, Giọng hát Việt nhí lộ thông tin dàn xếp, nguyên nhân cắt băng rôn đêm nhạc Hồng Nhung, Mỹ Linh là tin nóng giải trí 20/7.

Ai cắt nát băng rôn đêm nhạc Hồng Nhung, Mỹ Linh?

Mới đây, thông tin đêm nhạc Người Hà Nội của 2 Diva Hồng Nhung và Mỹ Linh bị phá đã gây chú ý trong dư luận. Một thành viên của ban tổ chức chương trình đã lên tiếng trên trang cá nhân tiết lộ chương trình bị cạnh tranh không lành mạnh đến mức bỉ ổi. Cụ thể là băng-rôn của chương trình bị cắt nát, nhân viên bị dọa, vứt chất xú uế vào chỗ bán vé…

Tuy nhiên, khi báo chí liên lạc thì ban tổ chức chương trình không lên tiếng cụ thể về sự việc và hẹn sẽ giãi bày sau đêm nhạc.

Chiều 19/7, tại cuộc họp báo thông báo kết quả 6 tháng đầu năm của Sở VHTT&DL Hà Nội, Thanh tra Sở đã chính thức lên tiếng về chiến dịch thẳng tay với các băng rôn treo sai quy định, theo Tiền Phong.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh Thanh tra Sở cho biết đây cũng là chiến dịch làm gương của Thanh tra Sở, trước khi bàn giao cho các UBND quận, huyện quản lý theo quyết định của thành phố.

Nguoi Ha Noi
Băng rôn chương trình Người Hà Nội bị đục tên nghệ sĩ và cắt đôi, chưa rõ ai là tác giả (ảnh: Tienphong) 
Trước câu hỏi Thanh tra Sở liệu có cần thiết trực tiếp đi cắt băng rôn sai phạm, ông Phong cho biết thêm: 'Chúng tôi rất muốn tham mưu là chính, nhưng khi sự phối hợp đồng bộ chưa có, cơ chế phối hợp chưa ổn định thì phải làm gương trước, rồi hướng dẫn và bàn giao lại cho các quận, huyện quản lý'. Năm 2011, Thanh tra Sở từng cắt băng rôn sai phạm của chương trình Chế Linh trong đêm, ngay sáng hôm sau băng rôn mới đã lù lù.

Báo chí hỏi, việc làm của Thanh tra Sở khiến một số công ty hiểu nhầm có sự cạnh tranh không lành mạnh. 'Nếu thế thì phải cắt bên nọ mà nể bên kia chứ ạ? Đằng này vi phạm, chúng tôi cắt triệt để, còn gì mà hiểu nhầm nữa', ông Thanh Phong trả lời. Ông nói thêm, có thể một số đơn vị tổ chức đang có chương trình bị cắt băng rôn vi phạm nhiều quá, nên mới thắc mắc.

Hà Hồ cũng mặc hở đi hát vũ trường

Sau Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà cũng là nữ ca sỹ mặc gợi cảm gây chú ý khi đi hát trong một vũ trường tại TP.HCM. Theo Infonet, Hồ Ngọc Hà làm nóng sân khấu của một vũ trường tại TP.HCM tối 18/7 với vẻ sexy của trang phục và phong cách trình diễn.

Nữ ca sỹ kết hợp quần dài với nội y, cô hát rất sung hai ca khúc Xin hát tha thứ I don't care. Nữ ca sỹ quỳ gối xuống sân khấu, uốn éo rất gợi cảm. Trước phần biểu diễn rất sung của Hồ Ngọc Hà, khán giả vỗ tay không ngớt ủng hộ cô.

Ho Ngoc Ha
 
Ho Ngoc Ha
Hồ Ngọc Hà đi hát trại một vũ trường (ảnh: Infonet) 
Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà tuy mặc hở với nội y cách điệu nhưng cô đã khoác chiếc áo đính kim sa ở ngoài nên không bị phản cảm. Các sao Việt đi hát bar,vũ trường đều có trang phục trình diễn rất gợi cảm.

Trước Hà Hồ, Thủy Tiên cũng từng mặc hở hang đi hát bar khiến dư luận xôn xao. Gần đây nhất, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm khi cô luôn mặc trang phục kiệm vải như đồ bơi, uốn éo trong các bar.

BTC dàn xếp đội hình Giọng hát Việt nhí?

BTC The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí vừa có thông cáo báo chí tiết lộ hậu trường của chương trình này. Theo đó, dựa trên format của chương trình The Voice Kids quốc tế, BTC và gia đình cũng đưa ra những gợi ý cho thí sinh khi cần thiết để các tài năng được rải đều cho từng đội và tránh trường hợp các em bối rối khi có nhiều HLV cùng xoay ghế.

Nhờ đó, đội hình của mỗi đội đã có sự đồng đều và có thêm nhiều màu sắc, nhiều cá tính âm nhạc mới lạ. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn dựa trên những cảm xúc tự nhiên và tức thời của các em.

Trong vòng thi Giấu mặt vừa qua, HLV Thanh Bùi rất được lòng các thí sinh nhí bởi rất nhiều em có ý định về đội anh, nhưng sau khi được các chuyên gia âm nhạc và gia đình tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội HLV phù hợp với phong cách của mình hơn. Chẳng hạn, trước khi quyết định đầu quân về đội Hồ Hoài Anh, Chí Long và Khánh Hà cũng từng có ý định về đội HLV Thanh Bùi.

Giong hat Viet Nhi
Tôn Chí Long từng muốn về đội Thanh Bùi trước khi về đội Hồ Hoài Anh 
Trong khi đó, các cô bé, cậu bé tiềm năng của đội HLV Hiền Thục như Cao Khánh, Thùy Anh, Thảo My cũng đều 'nhăm nhe' về đội 'chú Thanh Bùi', cô bé Linh Lan trước đây cũng có dịp được học với HLV này tại trường nhạc Soul Entertainment một thời gian nên nhất quyết đòi về với đội anh.

Tuy nhiên, vì Thanh Bùi lúc bấy giờ đang sở hữu hàng loạt giọng ca khủng và có nhiều màu sắc giống nhau, nên các chuyên gia thanh nhạc và gia đình đã gợi ý để các em có nhiều cơ hội hơn trong các đội còn lại.

Trước những thông tin này của BTC, nghi vấn về dàn xếp đội hình trong chương trình Giọng hát Việt nhí càng có cơ sở và khiến khán giả cảm thấy thất vọng ít nhiều. Rõ ràng, những gì được gọi là 'truyền hình thực tế' đều đã được nhào nặn, sắp xếp của nhà tổ chức.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn