Hà Hồ đưa mẹ và con trai đến viếng đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/01/2017 12:47:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà đưa mẹ và con trai Subeo đến viếng đền thờ Tổ của Hoài Linh vào ngày mùng 2 Tết Đinh Dậu. Vì không muốn gây ồn ào, cô xuất hiện khá lặng lẽ.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 1

 Đền thờ Tổ của Hoài Linh mở cửa suốt 3 ngày Tết Đinh Dậu để nghệ sĩ và khán giả khắp nơi đến viếng thăm. Trước đó, những người trông coi đền thờ đã đóng cửa hơn 10 ngày để chuẩn bị trang trí đón Tết.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 2

Trưa mùng 2 Tết, Hồ Ngọc Hà lái xe, đưa mẹ và con trai đến thắp hương ở đền thờ Tổ. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 mặc đơn giản đến cúng Tổ trong những ngày đầu năm. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 3

 Năm 2016, giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình bị bủa vây bởi hàng loạt scandal về đời tư. Dù vậy, vượt lên tâm bão của dư luận, cô vẫn tích cực hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 4

Sau khi thắp hương cho Tổ nghề, Hồ Ngọc Hà được cựu ca sĩ Nguyên Lộc - người trông coi đền thờ - hướng dẫn tham quan nơi đây. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 5

Giọng ca gốc Quảng Bình và mẹ lắng nghe chia sẻ của Nguyên Lộc về việc trông coi đền thờ Tổ. Hà Hồ thăm hỏi công việc của đàn anh sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động ca hát. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 6

Cựu thành viên nhóm Sao Đêm đưa Hồ Ngọc Hà và mẹ đi thắp hương ở khu vực phía ngoài. Đám đông đến tham quan nhà thờ nhận ra nữ ca sĩ nổi tiếng nên hiếu kỳ vây quanh. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 7

Khép lại một năm sóng gió nhưng cũng không ít thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn phát biểu cô xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 8

Trong lúc "Nữ hoàng giải trí" và mẹ thắp hương cho Tổ nghiệp, Subeo ngồi ở bên ngoài. Vì không muốn gây chú ý, Hà Hồ xuất hiện khá kín đáo, sau khi cô bỏ khẩu trang, đám đông mới phát hiện. 

Ho Ngoc Ha dua Subeo vieng den tho cua Hoai Linh mung 2 Tet hinh anh 9

Nhiều người vội đến xin chụp ảnh nhưng không muốn làm náo loạn đền thờ, Hà Hồ khéo léo từ chối và dắt tay Subeo ra xe. Khi phát hiện ống kính máy ảnh hướng về mình, cô vội xua tay ra hiệu không chụp. 

Video Hà Hồ bật mí điều cô thích nhất trong đêm giao thừa

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn