Hà Hồ dành tặng 'món quà đặc biệt' cho Giang Hồng Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 10:30:00 +07:00

Trong quá trình thực hiện album Đừng rời xa em, Giang Hồng Ngọc đã được Hà Hồ tặng nhạc và hỗ trợ nhiệt tình.

Vừa qua, Giang Hồng Ngọc đã tổ chức đêm nhạc giới thiệu album Đừng rời xa em cũng như đánh dấu chặng đường ca hát hơn 10 năm. Sự kiện đã thu hút hơn 500 khán giả tham dự cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

HO NGOC HA (1)

 Hồ Ngọc Hà cũng đến chúc mừng và xem đàn em biểu diễn. Cô chọn bộ cánh Gucci thanh lịch và nổi bật.

Tại đêm nhạc, Giang Hồng Ngọc cũng dành nhiều lời cám ơn đến Hồ Ngọc Hà - người đã đồng hành cùng Giang Hồng Ngọc từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn cách đây 2 năm đến tận bây giờ, quá trình thực hiện album được Hồ Ngọc Hà hỗ trợ, Hồ Ngọc Hà cũng tặng một ca khúc cho cô học trò của mình.

HO NGOC HA CHIA SE VE SU

 

HO NGOC HA CHIA SE VE SU

 

Giang Hồng Ngọc đã hát 10 ca khúc, trong đó có những ca khúc mới lần đầu tiên được trình diễn như: Đừng rời xa em, Hãy khóc cho ta còn nhau hay cover lại một số ca khúc hit nổi tiếng một thời như Khúc thụy du, Dấu tình sầu, Chia tay tình đầu… Những ca khúc dù mới hay cũ đều được Giang Hồng Ngọc thể hiện tinh cảm và nồng nàn, chất giọng da diết cùng khả năng xử lý ca khúc tinh tế đã giúp Giang Hồng Ngọc chinh phục trọn vẹn khán giả tham dự.

GIANG HONG NGOC - BUI ANH TUAN (2)

 Giang Hồng Ngọc song ca cùng Bùi Anh Tuấn.

Đêm nhạc đánh dấu chặng đường ca hát hơn 10 năm, kiên trì, nỗ lực đến nay Giang Hồng Ngọc đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng, là một trong những cái tên đắt show tại hải ngoại và các sự kiện tại Việt Nam. Album Đừng rời xa em sẽ được phát hành toàn quốc và hải ngoại vào ngày 17/11 sắp tới.

GIANG HONG NGOC - MC NGUY

Giang Hồng Ngọc và MC Nguyên Khang.

BANG KIEU (1)

 Bằng Kiều

NTK LY QUI KHANH (2)

NTK Lý Quí Khánh. 

GIANG HONG NGOC & BA ME

Giang Hồng Ngọc và ba, mẹ.

GIANG HONG NGOC (14)

 

GIANG HONG NGOC - CHAU DA

Châu Đăng Khoa

Clip: Giang Hồng Ngọc bị tổn thương vì MC Thành Trung

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn