Hà Đức Chinh xây xong nhà khang trang cùng mẹ và ông bà đón Tết Kỷ Hợi

Thể thaoThứ Hai, 28/01/2019 12:51:00 +07:00

Hà Đức Chinh cùng mẹ và ông bà sẽ đón Tết Kỷ Hợi 2019 với căn nhà 3 tầng khang trang vừa xây xong.

Trở về từ Asian Cup 2019, Hà Đức Chinh đã có nhà mới 3 tầng khang trang mới xây xong. Công trình này được cất bằng chính khoản tiền thưởng từ vòng chung kết U23 châu Á mà Đức Chinh cũng góp sức trong màu áo U23 Việt Nam. Đây là món quà rất ý nghĩa mà Đức Chinh dành tặng mẹ và ông bà nhân dịp Tết Kỷ Hợi. 

Căn nhà của Đức Chinh được xây từ tháng 5/2018 và mới hoàn tất gần đây. Kế hoạch xây nhà được tiền đạo đội tuyển Việt Nam dự tính từ trước, với mục tiêu ban đầu là năm 25 tuổi. Tuy nhiên kỳ tích tại Thường Châu giúp Đức Chinh hoàn thành ước nguyện lớn trước thời hạn. 

ha duc chinh (3)

Đức Chinh và gia đình đón Tết Kỷ Hợi trong nhà mới.

Các đồng đội, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Đức Chinh có nhà mới đón Tết. Quế Ngọc Hải nói đùa là "Nhà văn hóa tỉnh Phú Thọ", trong khi Văn Toàn cũng góp vui với bình luận "Biệt phủ của truyền thuyết đây rồi!". Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhắn rằng: "Anh hâm mộ em lắm".

Đức Chinh và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam vừa trở về từ UAE chiều 26/1. Sau khi được lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam đón ở sân bay, các tuyển thủ đã chia tay nhau trở về nhà kết thúc hai đợt tập trung liên tiếp. Các cầu thủ sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện cùng CLB chuẩn bị bước vào mùa giải V-League 2019.

ha duc chinh (2)

Căn nhà cũ được bố Đức Chinh xây từ năm 2005

ha duc chinh (1)

Ngôi nhà mới 3 tầng khang trang mới xây xong

ha duc chinh (5)

Căn nhà được cất bằng tiền thưởng VCK U23 châu Á của Đức Chinh.

ha duc chinh (4)
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn