Hạ đội bầu Đức, nhận thưởng gần tỷ đồng

Thể thaoThứ Ba, 02/04/2013 05:44:00 +07:00

(VTC News)- Tạm chiếm ngôi đầu bảng trong 1 ngày, Thanh Hóa nhận được phần thưởng gần 1 tỷ đồng.

(VTC News)- Tạm chiếm ngôi đầu bảng trong 1 ngày, Thanh Hóa nhận được phần thưởng gần 1 tỷ đồng.

Trước khi mùa giải mới diễn ra, Thanh Hóa được xem là cái rốn scandal của bóng đá Việt Nam. Từ việc bầu Đệ đứng dậy chỉ mặt, phản pháo, mắng bầu Đức trong buổi họp tổng kết mùa giải đến chuyện sa thải HLV Triệu Quang Hà chỉ ít tuần trước ngày khai mạc V-League.

Thanh Hóa đang thăng hoa

Thế nhưng, vượt qua tất cả khó khăn về mặt tinh thần ấy, tân HLV trưởng Mai Đức Chung tỏ ra hết sức mát tay khi giúp Thanh Hóa khởi đầu vô cùng thuận lợi. Sau 3 trận đấu đầu tiên, đội bóng xứ Thanh hòa 1 (ĐTLA), thắng 2 (Đồng Nai, HAGL), qua đó tạm chiếm ngôi đầu BXH vào ngày thứ 7 tuần trước.

Đặc biệt, đánh bại đội bóng của bầu Đức có thể coi như cách bầu Đệ xả cơn tức sau màn đôi co đình đám ở Sài Gòn hồi cuối năm 2012.

Thế nên, không ngạc nhiên khi Thanh Hóa tiếp tục thưởng đậm cho các cầu thủ. 800 triệu đồng là khoản tiền mới nhất được rót vào tài khoản cho thầy trò Mai Đức Chung. Trước đấy, họ cũng nhận được 2 tỷ đồng sau trận thắng Đồng Nai và SLNA (cúp Quốc gia).

Ở vòng 4, Thanh Hóa nhiều khả năng chiếm lại ngôi đầu khi chphải gặp V.Ninh Bình trong khi SLNA có chuyến làm khách "lành ít dữ nhiều
" tại sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Hà Nội T&T.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn