Hà Anh Tuấn hôn má Mỹ Tâm đến 4 lần trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 14:30:00 +07:00

Cả hai tình tứ song ca cùng nhau và khiến khán giả không khỏi phấn khích khi Hà Anh Tuấn hôn má Mỹ Tâm.

Trong đêm nhạc See Sing Share Concert Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, Hà Anh Tuấn như một người dẫn dắt người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chính âm nhạc với gần 25 ca khúc xuyên suốt 3 tiếng đồng hồ.

Ngay trong phần mở màn, Hà Anh Tuấn làm khán giả như được sống lại với những hoài niệm cũ khi cover những bài hit đầu những năm 2000 từng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công. Nhưng qua cách hát ngọt ngào và tình cảm của mình, anh mang đến những bản tình ca rất riêng, rất "Hà Anh Tuấn”.

Video: Hà Anh Tuấn song ca ăn ý cùng Mỹ Tâm (Nguồn: Na Na)

Là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp trên sân khấu và mang đến những ca khúc cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong album vừa phát hành.

Trở lại sân khấu với bộ vest được thiết kế tinh tế với những bông hoa trên ngực trái như chủ đề của đêm nhạc, Hà Anh Tuấn tiếp tục song ca ngọt ngào cùng với "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm với ca khúc Mãi yêu – sáng tác đầu tay của “họa mi tóc nâu” cách đây gần 20 năm.

Ngay sau đó, sự hoà quyện giữa 2 giọng ca trong ca khúc Tình em ngọn nến khiến khán giả không ít lần phải “nổi da gà”, chưa bao giờ Hà Anh Tuấn tình cảm và ngọt ngào với Mỹ Tâm đến thế, anh không ngừng hôn nữ ca sĩ trước hàng nghìn người trong đêm nhạc, và những nụ hôn ấy chính là sự thể hiện tình cảm trân trọng của Hà Anh Tuấn dành cho Mỹ Tâm.

Nam ca sĩ chia sẻ, âm nhạc của Mỹ Tâm truyền cảm hứng cho anh cũng như rất nhiều người trẻ khác. Đối với Hà Anh Tuấn, chuỗi dự án See Sing Share là âm nhạc mang ký ức của thanh xuân. Anh ví đời người như một cuốn sách và sách càng nhiều, người đó càng hạnh phúc.

"Hà Anh Tuấn sẽ nhét Mỹ Tâm vào kệ sách của đời mình", nam ca sĩ hóm hỉnh. Không chỉ vậy, Hà Anh Tuấn còn tiết lộ chuyện ngày xưa từng tiết kiệm tiền để mua vé Làn sóng xanh xem Mỹ Tâm biểu diễn và rất ấn tượng với "họa mi tóc nâu" khi đó.

IMGL2191 9

Hà Anh Tuấn hôn má Mỹ Tâm nhiều lần trong đêm nhạc.

Hà Anh Tuấn còn đề nghị Mỹ Tâm cứ khoác tay, dựa đầu vào vai anh để nghe nam ca sĩ hát Tình em ngọn nến. Mỹ Tâm trước đó từng hỏi Hà Anh Tuấn có "rung động" khi thấy mình không thì được anh đáo lại bằng cử chỉ đưa ngực trái để Mỹ Tâm ghé sát, nghe nhịp tim của anh.

Mỹ Tâm chia sẻ, Hà Anh Tuấn là người có tất cả những thứ người khác mong muốn: Thông minh, tử tế và âm nhạc đẹp. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia đêm diễn của Hà Anh Tuấn trong vai trò khách mời đặc biệt, nữ ca sĩ không khỏi ngạc nhiên nhưng vì lời mời quá dễ thương, cô quyết định nhận lời dù đang bận rộn với các dự án.

Sân khấu với ý tưởng tái hiện một rừng cây trụi lá như chính những tâm hồn khô cằn chờ một mùa xuân để đâm chồi. Giữa rừng cây ấy, khi âm nhạc vang lên dù khô cằn cũng sẽ lung linh và rực rỡ như chính âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Những bông hoa trắng mọc đầy sân khấu như một thiên đường của âm nhạc và tình yêu.

Khép lại đêm nhạc là những cảm xúc dâng trào thực sự của Hà Anh Tuấn, có những lúc đang trình diễn nam ca sĩ phải xin dàn nhạc ngưng một phút để có thể lắng nghe những tiếng hò hét tình cảm của khán giả dành cho mình. Có thể thấy, Hà Anh Tuấn chạm đến trái tim khán giả bằng chính thứ âm nhạc gần gũi của anh.

Những hình ảnh khác trong đêm nhạc:

IMGL1942 8

 

IMGL2734 12

 

IMGL2801 14

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn có những khoảnh khắc tình tứ khi song ca cùng nhau trên sân khấu khiến fan phấn khích.

IMGL2346 10

 

AF1I1338

Hà Anh Tuấn cũng song ca với Phan Mạnh Quỳnh.

IMGL1441 7

Với chất giọng nội lực truyền cảm của mình, nam ca sĩ mang đến một đêm nhạc đong đầy cảm xúc với thứ âm nhạc văn minh.

IMGL0586 5

 

IMGL0983 5

Hàng nghìn khán giả cùng đắm chìm trong âm nhạc với Hà Anh Tuấn.

AF1I9875 3

 

AF1I3855 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn