Hà Anh Tuấn đầy tâm trạng khi hát ‘Đợi em đến hoa cũng tàn’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/02/2018 12:41:00 +07:00

Chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ khi cover bản nhạc Hoa đình đám khiến người nghe chìm đắm trong cảm xúc.

Video: Đợi em đến hoa cũng tàn – Hà Anh Tuấn

Sau hàng loại những ca khúc “đốn tim” khán giả tại See sing share mùa thứ 3 như Qua cơn mê, Mưa phi trườngHà Anh Tuấn tiếp tục khiến người nghe thổn thức khi cover lại ca khúc Đợi em đến hoa cũng tàn.

Những fan âm nhạc 8x và đầu 9x có lẽ ít ai không biết đến bản hit đình đám Đợi em đến hoa cũng tàn của “thiên vương” Trương Ngọc Hữu Với giai điệu da diết và ngọt ngào. Đây là 1 trong những ca khúc nhạc Hoa hay nhất và từng được nhiều sao Việt trình bày trước đó, có thể nói mỗi người hát đều mang đến một cảm xúc rất khác trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, khi được Hà Anh Tuấn cover lại, Đợi em đến hoa cũng tàn lại mang đến 1 hơi thở hoàn toàn mới, khắc khoải hơn, sâu lắng hơn.

5 (1) 3

 Hà Anh Tuấn tiếp tục khiến người nghe "đứng ngồi không yên" khi cover lại bản nhạc Hoa nổi tiếng "Đợi em đến hoa cũng tàn".

Ca khúc càng thêm phần thu hút người xem với những cảnh quay hùng vĩ của Tuyệt Tình Cốc - Ninh Bình. Ngay sau khi được đăng tải, Đợi em đến hoa cũng tàn phiên bản Hà Anh Tuấn nhận được lượt xem khá cao và nhiều lời khen dành cho chất giọng của nam ca sĩ.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả nhận xét cảm thấy rất thoải mái và bị cuốn hút với bản phối và cách hát của Hà Anh Tuấn, vừa không làm mất đi chất tự sự vốn có của ca khúc vừa có chút mới lạ không quá bi luỵ.

5 (2)

Khung cảnh nên thơ tại Tuyệt Tình Cốc cũng góp phần mang đến cảm xúc cho người nghe.

Khác với những tập trước, kết thúc tập 5, Hà Anh Tuấn và ê kíp bật mí về một món quà đặc biệt sẽ được tiết lộ trước khi chính thức phát hành tập 6. Nam ca sĩ chia sẻ thêm, đây hứa hẹn là 1 dự án sẽ chiều lòng các fan của Hà Anh Tuấn sau hơn nửa chặng đường của See sing share 3.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn