Hà Anh tiết lộ DJ gốc Việt vướng vòng lao lý

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/03/2016 10:30:00 +07:00

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ sự bức xúc khi nghe tin Angie Vũ Hà, người từng được bình chọn là DJ sexy nhất Châu Á vướng vòng lao lý vì muốn giành quyền nuôi con gái

(VTC News) - Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ Angie Vũ Hà, người từng được bình chọn là DJ sexy nhất Châu Á vướng vòng lao lý vì muốn giành quyền nuôi con gái.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh vừa có một dòng trạng thái rất dài, chia sẻ sự bức xúc khi nghe tin Angie Vũ Hà, người từng được bình chọn là DJ sexy nhất Châu Ávướng vòng lao lý.

Video bị cấm diễn 3 tháng, Hà Anh cho là kỳ tích:
Chia sẻ của Hà Anh trên trang cá nhân.
Chia sẻ của Hà Anh trên trang cá nhân.
DJ sexy nhất Châu Á Angie Vũ Hà
Rất nhiều trang mạng quốc tế cũng đưa tin DJ sexy nhất Châu Á Angie Vũ Hà bị bắt. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ bức xúc và ký tên đòi lại công lý cho cô.
Vẻ sexy của Angie Vũ Hà.
Nữ DJ gốc Việt và con gái.
Nữ DJ gốc Việt và con gái.
Hà Anh cho biết Angie Vũ Hà đang bị giam 4 tháng tại Mỹ vì tội bắt cóc con gái của mình, và người bạn trai vu khống cô là diễn viên khiêu dâm, giành quyền nuôi con để được nhận trợ cấp hàng tháng từ cô.

Nguyên văn những dòng chia sẻ của Hà Anh:

'Có điều làm tôi cảm thấy không yên trong mấy ngày hôm nay, khi đọc được tin cô ấy, Angie Vũ Hà vẫn bị giữ trong nhà giam tại New York trong suốt 4 tháng nay.

Lần đầu tiên nghe tin cô ấy bị "bắt" vì tội "bắt cóc con gái của mình", tôi dù có chút hoang mang, nhưng cũng thoáng thấy buồn cười, bởi cái sự có bố mẹ nào lại phạm tội bắt cóc con của chính mình.

Các bạn, có bạn sẽ băn khoăn tự hỏi cô gái này là ai, sẽ có người tư hỏi tại sao tôi lại quan tâm đến cô gái này.

Cô ấy là một cô gái Việt Nam, có cá tính mạnh mẽ. Một số năm gần đầy được lăng xê là "DJ sexy nhất Châu Á" và khá đắt show trong các event cần hình ảnh những cô gái sexy.

Người ta còn nói cô ấy chụp ảnh gì đó cho playboy, nhưng những điều đó không mấy làm tôi quan tâm. 
Tôi biết đến cô ấy khi cô ấy còn ở Việt Nam, rồi qua Singapore sống. Từ khi cô ấy chưa phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu bộ ngực đồ sộ đầy bắt mắt.


Angie Vũ Hà cao khoảng 1m7, dáng người mảnh mai, không quá bốc lửa nhưng có gương mặt rất châu Á góc cạnh và vẻ hấp dẫn riêng của mình. Nhưng đối với chuẩn mực đẹp của Việt Nam với gương mặt tròn trịa, mày ngài và cái miệng chúm chím ra chiều e lệ thì còn xa cô ấy mới được coi là đẹp.


Cô ấy cố gắng làm người mẫu ở Việt Nam, chưa có những dấu ấn, cô chuyển sang Singapore để tìm cơ hội.
 Như các bạn cũng biết, để trở thành người mẫu, với chiều cao 1m7 thì khó có nhiều cơ hội ở thị trường đầy cạnh tranh như ở Singapore.

Rồi cô ấy loay hoay mở công ty quản lý người mẫu. Có lần liên hệ với tôi mời tôi qua Singapore để casting.

Cuộc sống của chúng tôi tưởng chừng như không có nhiều liên quan vậy mà chúng tôi cứ đôi lần chạm mặt. Qua những lần trò chuyện qua tin nhắn, email, tôi biết được cô có một đứa con gái, ấn tượng của tôi về cô ấy là một cô gái siêng năng, có nhiều hoài bão.


Và dù bận rộn với những kế hoạch dự án của riêng mình, tôi vẫn thầm có suy nghĩ cảm phục về tinh thần mạnh mẽ tiến thân để nuôi con của một cô gái trẻ, một người mẹ đơn thân.


Thấm thoắt thấy cô ấy bỗng lột xác, xuất hiện là một hình ảnh nữ DJ với vòng ngực khủng và những bộ quần áo kiệm vải làm giới phụ nữ cau mày, giới đàn ông chỉ dám lén nhìn. Vậy nhưng với hình ảnh này lại mang lại cho cô ấy nhiều thành công.

Nhiều người dẻ bỉu cô vì khả năng DJ không có gì, người khác chê bai hình ảnh của cô ấy phản cảm.
Tôi chỉ nhìn thấy một người phụ nữ trẻ, có lẽ có nhiều tham vọng, nỗ lực vươn lên và có nhiều gánh nặng, sức ép của riêng mình
.

Mọi người cũng biết tôi được biết đến trong hình ảnh gợi cảm, nhưng tôi không bao giờ lựa chọn đi quá giới hạn giữa gợi cảm và gợi dục như cách mà Angie làm.

Nhưng cũng bởi tôi không có cùng xuất phát điểm như cô ấy, không có những gánh nặng, trách niệm nuôi con và gia đình như cô ấy. Tôi sẽ không thể đánh giá, và cũng không có quyền đánh giá về cách mà cô ấy làm để vươn lên kiếm sống.


Có lần Angie bất ngờ viết tin nhắn cho tôi trên fanpage, nói rằng cô ấy rất xúc động khi đọc những điều tôi viết về phụ nữ, rằng cô ấy luôn tìm thấy nguồn cảm hứng làm cho bản thân mình mạnh mẽ hơn trong những điều tôi viết.
 Rốt cuộc, cô ấy, cũng như tôi, và các bạn, là những phụ nữ.

Một lần duy nhất tôi cùng làm việc với Angie, cô ấy lịch sự, kỷ luật, thân thiện, và chuyên nghiệp, mặc cho người quản lý của cô ấy chạy lăng xăng tỏ vẻ quan trọng, mặc cho hàm răng được làm trắng hết cỡ, hay vòng ngực mà chính tôi là phụ nữ cũng phải tránh nhìn vì bối rối… Tôi vẫn quý mến Angie, vì cô ấy là một cô gái tốt!

Nếu các bạn chỉ vào trang fanpage của cô ấy, các bạn sẽ có thể ác cảm với cô ấy, với những hình ảnh quá đỗi gợi cảm của cô ấy. Mọi thứ được phơi bầy trên diễn đàn xã hội là sex, sự hào hoa, choáng ngợp.

Nhưng hơn ai hết, tôi biết rằng đây chỉ là bề nổi về một cuộc sống mà cô ấy muốn mọi người tin rằng đây là cuộc sống của cô ấy. Không ai biết cô ấy là người mẹ thế nào, người con ra sao và người bạn thế hỡi.
 Có thể các bạn hỏi vì sao chúng ta phải quan tâm tới cô ấy?

Bởi cô ấy là phụ nữ!

Một người phụ nữ phải sinh con một mình sau khi báo tin với người bạn trai là mình có thai và anh ta cao chạy xa bay.
 Một người phụ nữ phải tiếp tục một mình mưu sinh để nuôi con trong suốt cả cuộc đời cô bé từ lúc lọt lòng tới nay.


Một người phụ nữ mưu cầu hạnh phúc, khát khao tình yêu và có những tâm sự mong muốn được yên ổn với gia đình như bất cứ ai trong chúng ta.


Một người phụ nữ đến khi có được chút thành công nhất định thì người đàn ông vô công rồi nghề nọ có lẽ nghĩ rằng, nếu anh ta có được đứa con, nó sẽ là chiếc chìa khóa vàng để cô ấy phải trả tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng cho anh ta. 
Một người phụ nữ chiến đấu để giành lại quyền nuôi con cho mình.

Người đàn ông kia là công dân Pháp. Anh ta khai với tòa án Pháp cô ấy là diễn viên khiêu dâm, không phù hợp để nuôi con, và cố tình bắt cóc con anh ta.

Và vậy là cảnh sát Mỹ "tạm giữ" cô ấy trong tù, đến nay là 4 tháng - Một cô gái Việt Nam, không có tiếng nói, bị gắn mác "hình ảnh không lành mạnh" 
để rồi bị cướp đi đứa con của mình, cướp đi quyền công dân, quyền tự do của mình.

Trên Fanpage của cô ấy có hơn 2 triệu rưỡi fan hâm mộ. Đa số là đàn ông. Admin trang chủ kêu gọi mọi người ký đơn ủng hộ đòi trả tự do cho cô ấy (bất luận đơn đó có hiệu quả hay không).

Trong hơn 2,5 triêu người hàng ngày vào trang cô ấy viết rằng họ yêu cô ấy, hâm mộ cô ấy, ước ao có được cô ấy, có bao nhiêu người ký đơn?
 Hơn tám trăm người có lẻ.

Để mà thấy rằng cuộc đời thật ảo, và bạc bẽo. Người ta sẵn sàng tung hô bạn khi bạn ở trên đỉnh cao, rồi lãng quên bạn khi bạn gặp khó khăn. 
Giữa lời nói và hành động là những khoảng cách thật xa. 


Đây chỉ là ký đơn online thôi đấy, chưa kể nếu kêu gọi giúp việc gì thiết thực chắc có khi con số này đếm trên đầu ngón tay.
 Chính phủ Pháp không quan tâm, Mỹ lại càng không, còn Việt Nam còn chưa chắc biết sự tồn tại của công dân này.

Bạn phải làm gì để gây sự chú ý, để được cho là đặc biệt, để có ý nghĩa đối với một ai đó?Đôi khi bạn phải làm những điều không tưởng.
 Nhưng rồi bạn lại là nạn nhân bị đánh giá bởi chính những điều này.

Nếu như anh chàng kia có trách nhiệm hơn giúp đỡ cô ấy nuôi con. Biết đâu cô ấy có thể sống bình dị, hạnh phúc bình dị bên đứa con của mình? 
Biết đâu tất cả những gì cô ấy phải làm, trong sâu thẳm cô ấy không muốn như vậy?

Tất cả chỉ vì cô ấy là phụ nữ. Là người mẹ đơn thân khó khăn nuôi con- hay bị gắn mác hình ảnh người phụ nữ lăng loàn- Dù thế nào cũng là bài toán Thua- Thua.

Phụ nữ ơi, mình phải làm sao?'.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn