Hà Anh chia sẻ cách thoát ế, tiết lộ cơ duyên gặp chồng ngoại quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 07:06:00 +07:00

Siêu mẫu cho biết trong xã hội hiện đại với sự phát triển của mọi thứ, tưởng chừng như sẽ dễ dàng gặp được đối tượng yêu thương nhưng thực chất lại không phải vậy.

Là siêu mẫu nổi tiếng và cũng lấn sân làm ca sĩ, diễn viên, Hà Anh hiện tại còn tiếp tục thử sức với việc viết sách và đã cho ra mắt vài tác phẩm thu hút sự chú ý của độc giả. Chia sẻ về cơ duyên của mình với nghiệp viết sách, Hà Anh bộc bạch: “Đầu tiên Hà Anh cũng không định là người viết sách đâu nhưng bản thân Hà Anh là người thích viết và rất hay viết.

Mình viết trong tâm lý của người lười đọc nên thường xuyên viết những đoạn, những câu chuyện gần gũi, không quá dài và dễ đọc để chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm, những câu chuyện mình trải qua”.

a (2)

 

Như mọi hành trình khác của Taxi Show, các khách mời đều phải trải qua những thử thách lắng nghe câu hỏi và trả lời thật nhanh, Hà Anh cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên bằng sự bình tĩnh và tự tin, thử thách đặt ra đều không hề gây khó khăn cho cô.

Hà Anh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho phụ nữ khi lần đầu hẹn hò với đàn ông rằng nên mặc đồ ôm thân mình để đàn ông có thể thấy mình đẹp như thế nào. Khi Huy Khánh hỏi nếu phụ nữ hơi mũm mĩm chút mặc đồ ôm có phù hợp không, Hà Anh khẳng định sai lầm của mọi người là cứ nghĩ rằng mập phải mặc đồ rộng, chính điều đó sẽ làm mình trông mập hơn.

Theo cô, không nên mặc đồ quá bó sát nhưng hơi ôm một chút, sử dụng những họa tiết và màu sắc tạo cảm giác cơ thể mình cao và gọn gàng hơn.

Người mẫu cũng cho ý kiến về việc phụ nữ không nên đặt ra việc vợ chồng ai là người giữ tiền, vì theo cô điều đó không quan trọng. Hà Anh tiết lộ, vợ chồng cô vẫn có những khoản tiền riêng để thoải mái sử dụng, đồng thời sẽ có một quỹ chung vợ chồng cùng đóng góp để dành dụm cho cả hai.

a (3) 3

 

Là người mẫu đầu tiên của Việt Nam viết và cho ra mắt sách, khi nhắc lại tác phẩm của mình, Hà Anh cũng chân thành chia sẻ về cách thức để phụ nữ có thể “thoát ế”.

Siêu mẫu cho biết trong xã hội hiện đại với sự phát triển của mọi thứ, tưởng chừng như sẽ dễ dàng gặp được đối tượng yêu thương nhưng thực chất lại không phải vậy vì tương tác ngoài cuộc sống ngày càng ít đi.

Hà Anh cho rằng mọi người nên mạnh dạn, cởi mở hơn, bước ra thế giới bên ngoài, phải cho thấy bản thân có thật nhiều năng lượng, cười thật nhiều và biết chăm sóc bản thân để có thể thu hút sự quan tâm của những người xung quanh và tìm kiếm người yêu thương cho mình.

a (1)

Hà Anh đi siêu thị chuẩn bị bữa tối cho chồng.

Chia sẻ về cơ duyên đưa đẩy cô đến với người chồng ngoại quốc hiện tại, Hà Anh cho biết trong một lần đến dự sinh nhật người bạn, cô không hề hay biết rằng người bạn của mình đã có ý mai mối cô với ông xã.

Sau buổi nói chuyện tại bữa tiệc, ông xã đã chủ động nhắn tin và mời cô đi ăn tối, Hà Anh nhận lời và tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy sinh. Siêu mẫu kể lại, ngày đầu tiên hẹn hò, cô đã cố tình ăn mặc rất giản dị, không trang điểm vì muốn đối phương phải thấy con người thật của mình chứ không phải yêu qua vẻ bề ngoài hào nhoáng lộng lẫy.

Hà Anh tự hào chia sẻ về ông xã hiện tại của mình, cho biết chồng hiện là giáo viên dạy trường tiểu học, rất yêu thương và tâm lý với vợ, đặc biệt ông xã rất thích những món ăn do chính Hà Anh chế biến.

Nữ người mẫu tiết lộ, chưa bao giờ ông xã chê các món ăn của mình, thậm chí cũng chưa bao giờ cô phải đợi cơm canh nguội lạnh vì chồng bận việc không về kịp.

Video: Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về chồng ngoại quốc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn