Guus Hiddink đồng ý thay Mourinho dẫn dắt Chelsea

Thể thaoThứ Sáu, 18/12/2015 06:22:00 +07:00

Chỉ ít giờ sau khi Mourinho bị sa thải, tờ Daily Mail cho biết, HLV Guus Hiddink đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế mà Mourinho bỏ lại

(VTC News) - Chỉ ít giờ sau khi Mourinho bị sa thải, tờ Daily Mail cho biết, HLV Guus Hiddink đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế mà Mourinho bỏ lại.

Trong quá khứ, Guus Hiddink đã từng làm HLV tạm quyền cho Chelsea ở mùa giải 2008-09, sau khi Felipe Scolari bị sa thải. 7 năm sau, nhà cầm quân người Hà Lan lại một lần nữa được chỉ định vào chiếc ghế còn trống.
Hiddink sẽ lại dẫn dắt Chelsea
Hiddink sẽ lại dẫn dắt Chelsea 

Tuy nhiên so với 7 năm trước, uy tín của Hiddink đã bị giảm sút. Ông từng bị LĐBĐ Hà Lan sa thải vì thành tích yếu kém của "Cơn lốc màu da cam" ở vòng loại Euro 2016 và hiện vẫn đang thất nghiệp.

Thông tin này cũng được tiền đạo Kezman, một cựu cầu thủ Chelsea xác nhận. Cầu thủ này khẳng định, Hiddink rất hứng thú với công việc ở Stamford Bridge.

Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cũng khẳng định, Guus Hiddink thay Mourinho chỉ trong vòng nửa mùa giải. Hợp đồng của ông, giống như trước đây, sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Hiện cả Chelsea lẫn Guus Hiddink đều chưa xác nhận thông tin này. Tuy nhiên tờ Daily Mail khẳng định, điều này sẽ sớm được công bố, ít nhất là trước cuộc tiếp đón Sunderland cuối tuần này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn