Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi vất vả mặc bộ đồ 10kg trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/10/2015 07:38:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh, Mỹ Linh rơi nước mắt vì Gia Quý. Cả BGK đã rơi lệ vì phần trình diễn quá xuất sắc của Gia Quý - Khánh Ngọc trong tập 4 Gương

(VTC News) - Để hoá thân thành Phan Đinh Tùng trong ca khúc "Hào khí Việt Nam", Phương Mỹ Chi đã "hy sinh vì nghệ thuật" khi mặc bộ đồ 10kg để biểu diễn.

gương mặt thân quen nhí
Phẩn chuẩn bị chotiết mục hoá thân thành Phan Đinh Tùng qua ca khúc "Hào khí Việt Nam" được xem là công phu nhất trong các tiết mục vì Phương Mỹ Chi và Nam Cường phải mặc trên người những bộ giáp và mũ đội nặng gần 10kg.

Để có được hình ảnh như Phan Đình Tùng, cặp đôi thí sính được hóa trang đầu “không có tóc”. Tuy vậy, với sự chịu khó và niềm đam mê nghệ thuật, cả Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã thể hiện trọn vẹn bài hát với thần thái và phong cách vô cùng uy nghiêm, hùng dũng.

Cả ba giám khảo đểu phải thốt lên rằng: “Chúng tôi chỉ sợ hai chú cháu bị thương ở cổ vì phải giữ vững thần thái, đáng dứng trong lúc hát với bộ trang phục nặng nề, công phu như thế này. Cả hai chú cháu rất có tinh thần hy sinh vì nghệ thuật”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Khi Phương Mỹ Chi và Nam Cường bước ra tôi lại nghĩ một cái khác, tôi nghĩ các bạn khôn khéo khi chọn bài này vì cái mũ sẽ che bớt phần tóc đi. Nhưng giờ thì tôi thấy được sự chịu khó của các bạn vì khi tháo ra nó rất nặng đúng không. Chứ nếu tháo ra tôi thấy các bạn còn tóc thì tôi sẽ đánh giá một kiểu khác hơn.

Đối với tôi đây là bài có màu sắc, hào khí. Còn về bài hát chắc do áp lực về sức nặng nên các bạn cũng hơi khó khăn trong việc hát. Tuy nhiên phải công nhận hình ảnh thì rất là đẹp”.
 

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Lần trước các bạn làm cô Măng Thị Hội các bạn đều đứng yên hát. Lần này cũng vậy chỉ khác về phần dàn dựng thêm. Nhưng tôi lại thích tiết mục lần trước hơn vì quá giống.

Lần này giọng hát thì rõ ràng là Phương Mỹ Chi và Nam Cường nhưng đây là bài hát các bạn thể hiện rất hay với giọng của các bạn”.


Gia Quý- Khánh Ngọc giành giải nhất tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm. Tính đến đêm thi này, Gia Quý - Khánh Ngọc đạt 117; Trang Thư - Thúy Uyên 116; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 115; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 115; Hoàng Quân – Khương Ngọc 114; Minh Khang – Lan Phương 107.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 30/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn