Gương mặt thân quen nhí: Khánh Ngọc - Gia Quý nghẹn nhào rơi lệ vì quá nhập tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/10/2015 07:42:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh, Mỹ Linh rơi nước mắt vì Gia Quý. Cả BGK đã rơi lệ vì phần trình diễn quá xuất sắc của Gia Quý - Khánh Ngọc trong tập 4 Gương

(VTC News) - Cả Khánh Ngọc và Gia Quý đã nghẹn ngào rơi lệ khi hoá thân thành NSƯT Thanh Sang qua trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa".

Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015
vừa lên sóng với phần thắng xuất sắc dành cho Khánh Ngọc - Gia Quý qua trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa" hoá thân thành NSƯT Thanh Sang.
gương mặt thân quen nhí
Đóng vai thân mẫu của Trần Minh, nhân vật do Gia Quý hóa thân, Khánh Ngọc lần đầu tiên thể hiện tài năng diễn xuất và ca cải lương. Khánh Ngọc cho biết cô vừa háo hức vừa thấy buồn cười khi thoát khỏi việc giả trai thì lại được vào vai nữ “có tuổi”.

Vai diễn của cô còn có một phân cảnh phải lao ra khỏi chiếc giường bệnh trong tâm trạng thất vọng, nhục nhã vì bị người khác chửi mắng, khinh khi. Khánh Ngọc đã nhiều lần bị ngã đau cũng vì đoạn kết này.

Cô cười vui rằng: “Lúc đầu mình nghĩ ngay đến việc tìm cascadeur nhưng tập dần dần thì lai thấy đây là một đoạn hay nên sẽ cố gắng”. Riêng Gia Quý lần đầu tiên hát cải lương nhưng cũng đã cố gắng luyện thanh để có được những câu ngân rất ngọt ngào, cảm động.

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Cám ơn Khánh Ngọc và Gia Quý. Khi tôi xem tôi cảm thấy rất xúc động. Phần diễn của Gia Quý, chú không đòi hỏi con hơn. Con không thể hát giống chú Thanh Sang 100%.

Nhưng ở đây chất mộc trong câu hát của con nó đã là Thanh Sang rồi. Con đã làm rất tốt trong vai diễn của mình đã đem lại cảm xúc cho tất cả mọi người ở đây. Con riêng Khánh Ngọc em cũng đã làm tròn trách nhiệm của mình, nhất là khúc em nhảy xuống thể hiện sự tuyệt vọng khi có anh lính chạy vào đỡ em, anh cảm thấy có điều gì nhoi nhói trong lòng”.
Gia Quý- Khánh Ngọc giành giải nhất tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm. Tính đến đêm thi này, Gia Quý - Khánh Ngọc đạt 117; Trang Thư - Thúy Uyên 116; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 115; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 115; Hoàng Quân – Khương Ngọc 114; Minh Khang – Lan Phương 107.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 30/10/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn