Gương mặt thân quen nhí: Gia Quý hoá thân thành Hoài Lâm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/11/2015 05:34:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương. Phương Mỹ Chi ma mị giống Thu Phương khiến Hoài Linh 'nổi da gà'.

(VTC News) - Gia Quý hoá thân thành Hoài Lâm trong tiết mục 'Sa mưa giông'.

Cô trò Gia Quý - Khánh Ngọc đã bấm chọn được nhân vật Hoài Lâm trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.
gương mặt thân quen nhí
Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả.

Chình vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát Sa mưa giông. Gia Quý còn được Phương Mỹ Chi hướng dẫn thêm trong quá trình tập.

Trước đó, trong quá trình luyện tập, Khánh Ngọc gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh sẽ thủ vai trong tiết mục.

Biên đạo múa Hữu Trị và tổng đạo diễn Quốc Thảo đã phải nhiều lần đau đầu, khó nghĩ và đã nghĩ đến việc cho Khánh Ngọc đóng vai “cây cầu” hoặc “chiếc thuyền” để xuất hiện trong chương trình. Điều này khiến cho nữ ca sĩ không thể nhịn được cười trong suốt quá trình diễn tập.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết: “Hôm nay phần dàn dựng rất xúc động nhưng mà nhìn thấy tốt nhưng nhắm mắt lại nghe thì thấy Gia Quý hát hơi vội vàng.

Đối với người chơi nhạc, người hát thì cần phải có những khúc lắng đọng, ngưng lại chút mới tạo được sự lắng đọng đến người nghe.

Mình nên tập thuần thục để khi ra sân khấu không còn nghĩ đến kỹ thuật mà hoàn toàn là cảm xúc của con thì mới được”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Cái bài này Hoài Lâm có rất nhiều phiên bản, hát lần đầu là khi 14 tuổi.

Mức giọng anh Lâm ở độ tuổi như con cũng non như con vậy. Con có sự nghiên cứu rất kỹ phần luyến láy, chi tiết về anh Lâm.

Với tuổi của con, để vào được dòng nhạc này là rất hiếm. Con rất chi tiết nhưng con được giữ được phong độ thôi, độ luyến láy của con rất ngọt”.
Kết quả tập 7 Gương mặt thân quen nhí, Trang Thư - Thúy Uyên giành giải thưởng với 36 điểm.

Sau tập 7, điểm số các cặp đôi như sau:
Hoàng Quân - Khương Ngọc 213; Trang Thư - Thúy Uyên 201; Phương Mỹ Chi – Nam Cường 199; Minh Khang - Lan Phương 198; Gia Quý - Khánh Ngọc 194; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 192.

Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 20/11/2015 trên VTV3.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn