Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh, Quang Lê gây sốt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/10/2015 06:50:00 +07:00

Ngay khi chương trình chưa lên sóng, đã có nhiều đồn đoán về ngôi quán quân của "Gương mặt thân quen nhí". Gương mặt thân quen nhí hot ngay từ khi chưa lên sóng

Ngay khi chương trình chưa lên sóng, đã có nhiều đồn đoán về ngôi quán quân của "Gương mặt thân quen nhí".

Sức hút từ “chị Bảy” Phương Mỹ Chi


Cuối tháng 9, khi Gương mặt thân quen nhí 2015 tổ chức họp báo khởi động mùa giải mới, nhiều người khá bất ngờ khi có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi. Việc “chị Bảy” kết hợp với Nam Cường để trở thành thí sinh trong mùa giải thứ 2 khiến chương trình thu hút sự chú ý hơn rất nhiều.

Đây là lần đầu Phương Mỹ Chi tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế kể từ sau khi nổi lên như một hiện tượng tại Giọng hát Việt nhí. Cô bé cũng là người nổi tiếng và có sức hút nhất trong dàn thí sinh.
phương mỹ chi gương mặt thân quen
 Phương Mỹ Chi và bé Ben được chú ý nhiều nhất tại Gương mặt thân quen nhí 2015 
Trailer tập 1 vừa được giới thiệu, hình ảnh Phương Mỹ Chi biến hóa trên sân khấu với hình tượng một ca sĩ da màu có mái tóc vàng đã nhanh chóng gây tò mò.

Có thể nói, dù chương trình chưa lên sóng nhưng sức hút từ cái tên Phương Mỹ Chi khá lớn. Đặc biệt là khi cô bé khẳng định sẽ không hát dân ca hay những dòng nhạc sở trường mà thử thách bản thân hơn với những thể loại âm nhạc mới, trong đó có việc hát tiếng Anh.

Hoài Linh lại chấm thi cho con nuôi

Ngoài Phương Mỹ Chi – Nam Cường, cặp đôi được chú ý không kém là Bé Ben (Hoàng Quân) – Khương Ngọc. Bé Ben là con trai nuôi nhỏ nhất của Hoài Linh. Cậu bé từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, kịch và có khả năng ca hát khá tốt.

Chưa kể đến tài năng đã được khẳng định qua nhiều vai diễn nhí, bé Ben còn khiến nhiều người quan tâm nhờ vào người bố nuôi nổi tiếng Hoài Linh đỡ đầu.
Bé Ben và Khương Ngọc
Bé Ben và Khương Ngọc 
Việc bé Ben tham gia Gương mặt thân quen nhí khi bộ ba giám khảo gồm có Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh khiến nhiều người cũng liên tưởng đến cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

Thời điểm đó, Hoài Lâm – con trai nuôi được Hoài Linh yêu thương nhất đã giành ngôi quán quân. Không ít dự đoán, với tài năng, kinh nghiệm sân khấu dày dặn cùng sự hậu thuẫn lớn từ bố nuôi, bé Ben cũng có thể sẽ là một đối thủ “nặng ký”.

Chưa lên sóng đã dự đoán được Top đầu

Tối ngày 2.10, tập đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ lên sóng. Ngoài 2 cặp đôi Nam Cường - Phương Mỹ Chi, Khương Ngọc - bé Ben (Hoàng Quân), mùa giải năm nay còn có các cặp thí sinh khác như ca sĩ Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc (cựu thí sinh Đồ Rê Mí), diễn viên Lan Phương - bé Minh Khang (cựu thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí), ca sĩ Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý và diễn viên Thúy Uyên - bé Trang Thư. Nhưng dường như, cơ hội không có quá nhiều cho các cặp đôi còn lại ngoài cặp của Phương  Mỹ Chi và bé Ben.

Phương Mỹ Chi có cát-sê biểu diễn khá cao và trên nhiều diễn đàn, cư dân mạng hiện đang đồn đoán rằng, để cô bé dành thời gian cho cuộc thi này thì chắc hẳn “chị Bảy” cũng đã nắm được phần thắng ít nhiều.
Cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường gây chú ý
Cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường gây chú ý 
Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng, bé Ben cũng là một đối thủ “đáng gờm” mà Phương Mỹ Chi phải cẩn trọng. Bé Ben được Hoài Linh hết lòng nâng đỡ bởi năng khiếu thiên phú của mình.

Con gái nuôi của Quang Lê hay con trai nuôi của Hoài Linh sẽ giành ngôi vị quán quân rất khó nói. Tuy nhiên, điều có thể dám chắc là Top đầu của mùa giải năm nay sẽ là Phương Mỹ Chi và bé Ben khi cả hai đều là những ngôi sao rất được quan tâm hiện nay tại chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn