Gương mặt thân quen nhí: Bé Ben, con nuôi Hoài Linh toả sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/10/2015 07:09:00 +07:00

Gương mặt thân quen nhí: Con nuôi Hoài Linh lần thứ 2 chiến thắng. Hoàng Quân cùng Khương Ngọc lần thứ 2 chiến thắng Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

(VTC News) - Hoàng Quân cùng Khương Ngọc lần thứ 2 chiến thắng Gương mặt thân quen nhí mùa thứ 2.

Phát sóng đúng và dịp lễ Halloween nên tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 toát lên một không khí hóa trang sinh động ngay từ những buổi phỏng vấn thí sinh trước giờ lên sóng. Mỗi cặp thí sinh đều lựa chọn cho mình một phong cách hóa trang đẹp mắt.
gương mặt thân quen nhí
Hai chú cháu Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa trang thành hai chú gà con lông vàng ngộ nghĩnh. Lựa chọn bài hát Happy của Pharell Williams, hai chú cháu vô cùng háo hức khi có dịp trổ tài việc hóa thân vào một nhân vật được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, vì cường độ luyện tập khá cao nên Khương Ngọc đã suýt ngủ gật nhiều lần trong lúc tập. Cậu bé Hoàng Quân cũng vô cùng lém lỉnh khi chọc ghẹo lại người huấn luyện viên của mình: “Con cảm ơn chú đã ngủ trong lúc con luyện tập” khiến Khương Ngọc không thể không buồn cười.

Ngoài ra để tạo được một sự khác lạ cho tiết mục, Khương Ngọc cho biết anh sẽ hóa thân thành hình tượng Kẻ cướp mặt trăng và chỉ đảm trách phần diễn phụ họa cho cậu học trò của mình.

Riêng Hoàng Quân đang dốc hết sức luyện tập cho phong cách vừa nhón gót chân vừa hát theo đúng phiên bản chính. Trước khi lên sân khấu, Đại Nghĩa không quên trêu chọc hai chú cháu “Hoàng Quân ơi, chúc con vừa diễn vừa lượm trứng trên sân khấu nhé”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi rất thích tiết mục này. Tôi thấy đây là một tiết mục bạn tỏa sáng. Mọi khi thì Ben vẫn rất là thoải mái, làm chủ sân khấu nhưng hôm nay sự thoải mái ấy đã được nâng lên một cấp, đó là sự chuẩn xác. Cháu hát rất hay, nhảy rất đẹp và rất gần với nhân vật chính”

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Đúng là chú Khương Ngọc hy sinh rất nhiều cho Ben. Nhân vật chú Khương Ngọc hóa trang Kể cắp mặt trăng làm cho tiết mục của con rất thú vị, nhất là ở phần hậu trường của con.

Hôm nay con đã có một bài rất gần với chất giọng của con. Thật ra đây là một bài hát nổi tiếng nên nếu con hát không giống sẽ rất dễ bị phát hiện. Và con đã rất cố gắng hát giống phiên bản chính”.

Hoàng Quân - Khương Ngọc đoat giải nhất tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 với 36 điểm.Tổng điểm đến hết tập này, Hoàng Quân - Khương Ngọc 150; Phương Mỹ Chi - Nam Cường 146; Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân 145; Trang Thư - Thúy Uyên 143; Gia Quý - Khánh Ngọc 141; Minh Khang - Lan Phương 130.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 06/11/2015 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn