Gương mặt thân quen nhí 2015: Con nuôi Hoài Linh chiến thắng thuyết phục

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/10/2015 06:15:00 +07:00

Bé Ben với sự hỗ trợ của Khương Ngọc giành giải nhất show đầu tiên nhờ phần biểu diễn tự nhiện, nhiều sáng tạo mà vẫn đảm bảo được độ giống bài hát gốc.

(VTC News) - Bé Ben với sự hỗ trợ của Khương Ngọc giành giải nhất show đầu tiên nhờ phần biểu diễn tự nhiện, nhiều sáng tạo mà vẫn đảm bảo được độ giống bài hát gốc.

Liveshow 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 vừa kết thúc tối qua (2/10) với nhiều màn trình diễn dễ thương nhưng không kém phần thuyết phục của những thí sinh nhí. Chương trình mở màn với phần biểu diễn của các bé thí sinh nhí của mùa đầu tiên.


Với bài hát "Ra khơi", sáu bé thí sinh được hóa trang thành những chàng trai ngư dân trong những bộ bà ba, khăn rằn cột đầu với làn da rám nắng, những bộ ria mép tinh nghịch
thí sinh nhí
Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành Bruno Mars

Trong show đầu tiên, Minh Khang tỏ ra khá hài hước khi thể hiện khả năng múa bụng thay vì những cú lắc hông như Bruno Mars. Nhưng không lâu ngay sau đó, cậu bé đã sớm luyện tập thành công phần vũ đạo của tiết mục.

Lan Phương cũng khiến cho biên đạo múa Hữu Trị ngạc nhiên khi cô phá vỡ hình tượng hiền diệu trong các bộ phim để báo cáo về những bước nhảy điêu luyện của mình.

Trong ngày tập luyện đầu tiên, vì có chút việc bận và đã liên lạc trước nhưng cô vẫn bị đạo diễn Quốc Thảo nghiêm khắc bắt phạt bằng những cú hít đất. Có lẽ vì vậy mà cô càng có động lực để hoàn thành phần hóa thân thành một nam ca sỹ vô cùng quyến rũ.

lan phương minh khang
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tôi thấy đây là một tiết mục tuyệt ơi là tuyệt, nó rất gần với phiên bản chính. Bài hát này vốn đã hót trong cả giới già và giới trẻ. Tôi thấy đây là hai người đàn ông rất ra dáng. Tôi tin rằng đây sẽ là một cặp đôi Hót hòn họt trong năm nay”

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Chú rất bất ngờ và vui với tiết muc mở màn này. Cô Lan Phương cũng đã nhường sân cho con nên con có nhiều cơ hội thể hiện.

Còn riêng Lan Phương, anh biết em ở ngoài rất nhẹ nhàng, tuy nhiên cũng có  những lúc hồn nhiên như cô tiên và đôi khi khó lường lắm. Em vào chương trình này rất hợp”


Gia Quý- Khánh Ngọc hóa thân thành Elvis Phương

Trong tiết mục này, Gia Quý có dịp thể hiện giọng hát cao vút của mình. Em cũng đầu tư thời gian nghiên cứu rất kỹ càng cách hát của ca sỹ Elvis Phương, nhất là ở phần kỹ thuật hát giọng mũi.

Phần biểu diễn của cặp đôi này liveshow 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 tuy không có vũ đạo sôi động nhưng vẫn rất cuốn hút người xem ở phần nội tâm sâu lắng.

Gia Quý Khánh Ngọc
Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay cô thấy cháu hát rất hay, chính sự lo sợ lại làm cháu nghiêm nghiêm rất giống bác Elvis Phương.

Dù giọng của bác Elvis trầm hơn nhưng cháu đã nghiên cứu rất kỹ cách hát và có một tiết mục rất thành công vơi sự trợ giúp của cô Khánh Ngọc”


Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Quý có phần nghiên cứu rất tốt, cách nghiên cứu giọng mũi rất giống. Tuy nhiên, bác Phương khi hát hay có một đoạn huýt sáo, nếu con làm như vậy sẽ là rất giống”

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Bài này là bài khó hát hay để người ta cuốn hút theo. Nhưng con đã làm cho người khác bị cuốn hút, nhất là các động tác búng tay được thể hiện ở con nhìn rất giống bác Elvis Phương. Nhìn con nhỏ xíu mà sao lúc con búng tay nhìn già vậy”

Bé Ben- Hoàng Quân- Khương Ngọc hóa thân thành nhóm Toy-Box

Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình vào chương trình khi xung phong làm xấu mình trong hình tượng một con khỉ đột khôi hài để phụ diễn cho con trai nuôi của Hoài Linh.

Hai thầy trò đã tái hiện lại một khu rừng xinh đẹp với cuộc sống rộn ràng của muôn thú ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Video Khương Ngọc - bé Ben thể hiện "Tarzan and Jane" đầy sáng tạo:

khương ngọc bé ben
Theo như nhận xét của giám khảo Hồng Vân, chị dành tình cảm cho tiết mục này rất nhiều và thấy yêu quý hình ảnh “bà ngoại khỉ đột tốt bụng”, một người bạn đồng hành luôn bảo vệ cho Tazan mà Ben đóng vai trong bài hát.:

“Tôi cứ nghĩ Khương Ngọc sẽ đóng vai cô gái nhưng Khương Ngọc lại đóng vai king kong, mà giờ nó nhiều lai tạp quá nên tôi không biết gọi là khỉ đột hay tinh tinh.

Tiết mục này rất vui vì “con bà khỉ này” vừa có nét đàn ông, vừa có nét đàn bà. Nhưng cũng chính vì vậy mà hình ảnh bé Ben được nổi bật hơn vì luôn được “bà ngoại khỉ” bảo vệ trong mọi tình huống”


Cũng nhờ phần trình diễn này mà bé Ben và Khương Ngọc đã xuất sắc giành giải nhất show đầu tiên với 34 điểm.
bé ben thắng liveshow 1
Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Thanh Ngân

Công chút Út của dàn thí sinh Gương mặt thân quen nhí sẽ thể hiện hình ảnh một cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp với câu hò ngọt ngào đúng như sở trường của em.

Nếu như Bảo Ngọc xinh xắn, đáng yêu với giọng hát trong trẻo, ngọt lịm khiến cho người nghe xao xuyến thì Phan Ngọc Luân cũng rất cố gắng “gồng mình” hoàn thành tốt hình tượng mà cặp đôi bấm chọn.


Hy sinh xuất hiện trong một tà áo dài và mái tóc giả búi tó đằm thắm, Phan Ngọc Luân đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với những dáng đứng “cô gái miệt vườn” có phần gượng gạo và rắn chắc của mình.

Phần giao lưu của cặp đôi với Ban giám khảo cũng diễn ra khá thú vị khi Bảo Ngọc tinh nghịch gọi MC Đại Nghĩa là “bé yêu” cũng như lúc nào cũng thể hiện những tiếng cười trẻ thơ, hồn nhiên của mình khi trả lời các câu hỏi.

bảo ngọc phan ngọc luân
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Chú thích giọng cười của con. Con dễ thương quá à. Giá như chú Phan Ngọc Luân cười y như con là sẽ dễ thương cả cặp.

Lúc con hát, mặt con rất tươi tắn. Giọng hát đặc trưng miền Tây của con cộng với cách biểu diễn của con làm nên nét duyên của con lắm.

Về sự kết hợp, giọng bé và giọng Luân rất khác nhau nhưng có thể kết hợp được như vậy. Hy vọng con sẽ tỏa sáng trên sân khấu nữa nha”


Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Ở tiết mục này, không biết mọi người có cảm nhận giống cô Vân hay không. Bé Bảo Ngọc rất xinh xắn, nhất là khi con hóa trang và hát rất giống cô Thanh Ngân ở nét đẹp, nết na. Em bé miền Tây nào cũng giống con thì người ta sẽ rất thích xuống miền Tây du lịch đó”

Phương Mỹ Chi- Nam Cường hóa thân thành Jennifer Lopez

Vượt qua những khó khăn ban đầu, Á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên Nam Cường khi em đã thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn.

Cả hai người thầy đặc biệt chú ý chỉnh sửa cho Mỹ Chi những đoạn gằn giọng, những câu nhả chữ nhẹ nhàng xen lẫn trong bài hát.


Với chất giọng khỏe, ấm áp và sự nhạy bén về âm nhạc, Mỹ Chi đã tiếp thu khá nhanh những yêu cầu của “những nhà cố vấn” đầy trách nhiệm của chương trình.

Phương Mỹ Chi đã thật sự khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên, thích thú với sự “lột xác hoàn toàn” trong một hình tượng mới. Hòa cùng không khí sôi động của phần trình diễn này, Ban giám khảo cũng bị cặp thí sinh thử thách phải nhảy cùng bài hát khiến không khí cả khán phòng như sôi động hẳn lên.

phương mỹ chi nam cường
Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi vì tôi không thể tưởng tượng được chị Bảy Phương Mỹ Chi hát rất ngọt ngào nhưng hôm nay lại hát một vũ điệu Latinh cuồng nhiệt với một thần thái giống Jennifer Lopez”

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Nói gì thì nói đôi lúc lúa vẫn lòi, lúc con nhảy thì không thấy nhưng khi con chạy di chuyển thì vẫn thấy dáng dấp của Phương Mỹ Chi.

Nhưng điều đó là cái của con, là bản chất của mình và chú rất thích. Khi thưởng thức tiết mục, tôi cứ nhìn hoài tóc của hai chú cháu thấy tóc hai người dựng lên. Chú ngồi ở đây cũng muốn dựng tóc gáy”


Trang Thư- Thúy Uyên hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh

Trang Thư dường như được sinh ra để hóa thân vào những hình tượng đài các, tiểu thư. Cô bé đã vô cùng thành thành công khi thể hiện tự tin hình tượng của vị nữ giám khảo Hà thành với giọng hát cao vút trong một trang phục áo dài nền nã.

Trong lúc trình diễn, khi chiếc bục sân khấu bắt đầu xoay, em có phần hơi lúng túng nhưng cũng sớm lấy lại được bình tĩnh để giữ vững phong độ trong suốt phần biểu diễn.

Với phần biểu diễn thuyết phục trong liveshow 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, tiết mục của cô khiến giám khảo Mỹ Linh phải ngạc nhiên xúc động vì công nhận rằng Trang Thư đã rất nghiêm túc nghiên cứu cách hát, cách trình diễn của cô trên sân khấu.

trang thư thuý uyên
Giám khảo Hoài Linh cho biết “Khi con chuẩn bị vào bài hát nhìn con giống một thiên thần. Chú khen con là con lấy lại tinh thần rất tốt trên sân khấu. Chú hy vọng con và cô Thúy Uyên sẽ có những đột phá nhiều hơn”

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cô cũng rất thích nghe cô Mỹ Linh hát, nên cô nhớ là giọng cô ấy hơi mang hơi hướng Opera. Bài này đúng là rất khó hát nhưng phải nói là con hát rất hay”

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn