Gương mặt thân quen số 5: Jun Phạm - Hòa Minzy hóa thân thành Quốc Đại - Cẩm Ly

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/06/2017 11:26:00 +07:00

Hòa Minzy quay trở lại với sân khấu "Gương mặt thân quen", hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly để hỗ trợ cho phần thi của Jun Phạm.

Video: Các phần trình diễn trong đêm thi thứ 5 của "Gương mặt thân quen"

Photo-LYVOPHUHUNG (133)_resize

Trong đêm thi thứ 5 của "Gương mặt thân quen", nữ ca sĩ Mỹ Linh quay trở lại với vai trò giám khảo sau hai tuần vắng bóng. Trong đêm thi này, các thí sinh của chương trình sẽ bắt cặp với một người đồng hành khác để tái hiện lại những phần song ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Photo-LYVOPHUHUNG (14)_resize

Nữ ca sĩ Tố Ny là người có phần thi đâu tiên. Cô cùng bạn diễn Đặng Việt Thái tái hiện lại phần song ca giữa Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Em đi tìm anh".

Photo-LYVOPHUHUNG (23)_resize

Tố Ny bị các giám khảo nhận xét là chưa lột tả được thần thái cũng như cách hát của "nữ hoàng giải trí". Ngược lại, khách mời Việt Thái lại được nhận xét là "nhái" Noo Phước Thịnh cả vẻ bề ngoài lẫn giọng hát.

Photo-LYVOPHUHUNG (30)_resize 4

Bấm chọn cặp ca sĩ Pink và Nate Ruess, Phượng Vũ đã mời ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn biểu diễn cùng mình ca khúc làng mạn "Just give me a reason". Cô xuất hiện trên sân khấu với mái tóc tém màu hồng và bộ trang phục phá cách cá tính.

Photo-LYVOPHUHUNG (32)_resize 4

Tuy vậy, phần trình diễn của Phượng Vũ được cho là thiếu tự tin và chưa có sự kết nối với khán giả.

Photo-LYVOPHUHUNG (43)_resize 6

Jun Phạm bắt cặp với Hòa Minzy để tái hiện lại hình ảnh cặp song ca Quốc Đại - Cẩm Ly trong ca khúc "Cà phê miệt vườn".

Photo-LYVOPHUHUNG (46)_resize 6

Phần trình diễn của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo. Jun Phạm trở thành thí sinh có điểm số cao thứ hai trong đêm thi tối 10/6.

Photo-LYVOPHUHUNG (57)_resize 8

Quốc Thiên kết hợp với nữ ca sĩ Ngọc Khuê trong bài hát “Trước ngày hội bắn” đã tái hiện lại một ngày Lễ hội đa màu sắc của các dân tộc miền núi Việt Bắc.

Photo-LYVOPHUHUNG (56)_resize 8

Một lần nữa, sự biến hóa của Quốc Thiên lại nhận được sự tán thưởng của giám khảo. Tuy nhiên, số điểm anh nhận được lại khá thấp - 28 điểm.

Photo-LYVOPHUHUNG (90)_resize 10

Hoàng Yến Chibi kết hợp cùng Lân Nhã để tái hiện lại phần trình diễn của Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc “Beauty and the Beast”. 

Photo-LYVOPHUHUNG (82)_resize 10

Với phần trình diễn này, Hoàng Yến Chibi có cuộc lột xác ngoạn mục. Cô trở thành thí sinh giành được số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 5 của "Gương mặt thân quen".

Photo-LYVOPHUHUNG (110)_resize 12

Kỳ Phương kết hợp với người bạn chơi là Kỳ Anh Trang để tái hiện lại phần song ca giữ Siu Black và Phương Thanh trong ca khúc "Ly cà phê Ban Mê". Với phần thi này, Kỳ Phương nhận được số điểm thấp nhất của đêm thi.

Photo-LYVOPHUHUNG (109)_resize 12

Chương trình "Gương mặt thân quen số 6" được phát sóng trên VTV3 vào tối 17/6 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn