Gương mặt kỳ quặc sau khi thẩm mỹ của 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/07/2019 06:55:00 +07:00

Khi xuất hiện ở một sự kiện, "Đoàn Dự" khiến mọi người không thể nhận ra vì quá khác lạ.

Ngày 16/7, trang Sina đưa tin 2 diễn viên chính của bộ phim Thiên long bát bộ 1997 cùng xuất hiện trong một chương trình. Tại đây, khán giả nhận ra những khác biệt rõ rệt trên gương mặt của 2 ngôi sao đình đám một thời.

Nếu như "Vương Ngữ Yên" Lý Nhược Đồng giữ được những nét tự nhiên thì "Đoàn Dự" Trần Hạo Dânlại ngày càng khác lạ, khó nhận ra. Khán giả cho rằng phần cằm của ông quá nhọn và đôi mắt lại lồi so với tổng thể gương mặt. Chưa kể 2 gò má lại quá cao kèm theo cặp chân mày được tỉa sắc nhọn khiến ông trông có phần kỳ quặc.

Nhiền dân mạng còn ác ý nhận xét Trần Hạo Dân trông giống như một trường hợp thẩm mỹ hỏng. Điểm tích cực duy nhất trên gương mặt của ông là làn da căng bóng, ít nếp nhăn.

tranhaodan (2)

Trần Hạo Dân bị nhận xét trông giống như một trường hợp thẩm mỹ hỏng.

Để có được ngoại hình trẻ trung, Trần Hạo Dân phải trải qua nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Trước đó, nam diễn viên còn tường thuật quá trình làm đẹp của mình với người hâm mộ. 

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền.

tranhaodan (1)

Cặp đôi "Thiên long bát bộ 1997" tái ngộ.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Ở tuổi 50, Trần Hạo Dân sang Đại lục tìm cơ hội phát triển. Nam diễn viên từng chia sẻ gánh nặng kinh tế nuôi gia đình khiến anh không có thời gian suy nghĩ đến vấn đề hình tượng.

Anh từng phải họp báo xin lỗi vì có hành vi sàm sỡ nữ diễn viên Gia Hằng trong tình trạng say rượu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn