Gương mặt khá giống cô gái trả 200.000 đồng rách cho shipper, 9x bị dân mạng 'ném đá'

Đời sốngChủ Nhật, 28/07/2019 17:19:00 +07:00

Vì có gương mặt giống với nữ chính trong clip trả tiền rách cho shipper đang gây bức xúc, Ý Linh bị dân mạng kéo vào trang cá nhân chửi bới, xúc phạm.

Ngày 28/7, clip một cô gái trả 200.000 đồng rách cho shipper và nói "tiền anh xài không được ngu gì em xài" khiến nhiều người bức xúc. 

Ngay sau đó, nhiều diễn đàn mạng đăng tải đường link cùng ảnh chụp màn hình tài khoản facebook có tên Ý Linh và giới thiệu đây là nữ khách hàng cố tình bùng tiền trong đoạn video trên.

Thậm chí, nhiều dân mạng còn cho biết cô gái này ở địa chỉ Vĩnh Hội, quận 4, TP.HCM và kêu gọi "500 anh em" lập hội tẩy chay.

Chưa cần xác minh đúng - sai, nhiều người kéo vào trang cá nhân Ý Linh để lại bình luận chửi bới, giễu cợt như "Nhân cách rẻ tiền", "Đồ bom hàng", "Đồ lừa đảo".

Trước sự "tấn công" của dân mạng, Ý Linh đăng bài thanh minh mình không phải cô gái trả tiền rách mà mọi người nhắc tới.

200-nghin-rach

Ý Linh bức xúc vì bị hiểu nhầm là nữ khách hàng trả tiền rách cho shipper. (Ảnh chụp màn hình)

Chủ tài khoản facebook đang bị dân mạng kéo vào chửi bới nói mình tên Ý Linh, 23 tuổi, vừa ra trường và đang làm việc tại TP.HCM.

“Mọi sự hiểu nhầm xuất phát từ việc mình và bạn gái trong clip có gương mặt khá giống nhau. Không hiểu vì sao anh shipper lại xác nhận nick facebook của mình thuộc về cô gái ấy. Từ đó, mọi người cứ truyền tay nhau, chia sẻ chóng mặt trên mạng. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm cũng như cuộc sống của mình”, Linh cho biết.

9X nói thêm ban đầu cô không để ý trước những thông tin trên mạng về sự nhầm lẫn này. Thậm chí, cô còn tỏ ra vui vẻ, coi đó là trò đùa. Tuy nhiên, hàng loạt tin nhắn, bình luận chửi bới, xúc phạm từ người lạ khiến Linh cảm thấy bị tổn thương.

Ý Linh cho hay cô đã nói chuyện với shipper và mong anh sớm lên tiếng đính chính.

200-nghin-rach-2 3

 Nhiều dân mạng ghép ảnh Ý Linh với nữ khách hàng trả tiền rách cho shipper để chế giễu. (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều bạn bè, người quen của Ý Linh lên tiếng mong cư dân mạng ngừng "ném đá" sai, ảnh hưởng đến cô gái này.

“Mọi người bị nhầm rồi ạ! Linh không có hình xăm trên tay như cô gái bom hàng trong clip. Chỉ là khuôn mặt hơi có nét giống thôi. Mong mọi người kiểm tra lại chứ không tội nghiệp bạn ấy”, Phương An viết.

Minh Tuyết - bạn thân của Ý Linh - cho hay: “Linh hoàn toàn khác với cô gái trong clip bùng tiền của nam shipper. Mình thấy thương Linh. Những người đăng tin sai thật không có tình người".

Tại trang cá nhân, nam shipper trong clip "trả 200.000 đồng rách" cho biết anh đang nói chuyện với Ý Linh để xác minh sự việc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn