Gunny chuẩn bị mừng sinh nhật lần thứ 2

Thế giới gameThứ Năm, 28/04/2011 04:01:00 +07:00

(VTC News) - Để chào đón sinh nhật lần thứ 2 của webgame Gunny Online, công ty VNG đã tổ chức hàng loạt các sự kiện kỷ niệm ngày sinh nhật của Gà vàng.

(VTC News) - Để chào đón sinh nhật lần thứ 2 của webgame Gunny Online, công ty VNG đã tổ chức hàng loạt các sự kiện kỷ niệm ngày sinh nhật của Gà vàng. Một trong các hoạt động tiêu điểm của chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Gunny là sự kiện “Chung tay làm bánh sinh nhật”.

Với hoạt động này, các game thủ Gunny sẽ cùng nhau góp sức để làm một chiếc bánh cực lớn mừng sinh nhật Gunny thông qua việc đăng nhập và điểm danh tại website sự kiện.
 

Người chơi tiến hành “làm bánh” bằng cách đăng nhập vào website của sự kiện, sau đó điền đầy đủ thông tin cá nhân và tham gia một cuộc khảo sát nhỏ về Gunny. Khi hoàn thành xong khảo sát, người chơi sẽ được chuyển sang trang hiển thị các giai đoạn làm bánh. Tại trang này, người chơi còn có thể ngẫu nhiên nhận được Item code của chương trình với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: cánh thần hoa, rương thần tài, túi quà hỏa sơn, túi quà vườn trường, nhẫn lãng mạn, thẻ VIP, …

Điểm thú vị nhất của chương trình lần này chính là việc thi đua “làm bánh sinh nhật” giữa các máy chủ của Gunny. Đồng thời, các game thủ có thể so sánh được tính đoàn kết của từng cụm máy chủ cũng như độ lớn mạnh của cộng đồng người chơi Gunny Online thông qua tổng số lượng người chơi tham gia chương trình.

Một game thủ của Gunny hào hứng chia sẻ: “Với mỗi cú click chuột tham gia vào chương trình là các bạn game thủ đã góp phần hoàn thiện “chiếc bánh’ mừng sinh nhật Gunny cũng như chứng minh được tình yêu của mình đối với webgame này”.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn