Gunny 3.0 sẽ cho phép game thủ "tầm sư học đạo"

Thế giới gameThứ Sáu, 29/07/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản 3.0 của Gunny sắp tới đây sẽ ra mắt một tính năng hoàn toàn mới, đó là Sư đồ. Các gà Gunny có thể bắt đầu “tầm sư học đạo” từ ngày 29/07.

(VTC News) - Phiên bản 3.0 của Gunny sắp tới đây sẽ ra mắt một tính năng hoàn toàn mới, đó là Sư đồ. Các gà Gunny có thể bắt đầu “tầm sư học đạo” từ ngày 29/07/2011.

Khu “Hoạt động đổi thưởng” ngoài sảnh đường của Gunny trước đây sẽ được thay bằng “Phòng sư đồ”. Theo đó, game thủ có cấp độ nhân vật từ 20 trở lên mới có thể nhận đệ tử. Mỗi sư phụ nhận được tối đa 3 đệ tử và phải hơn đệ tử ít nhất là 5 cấp. Nếu từ bỏ đệ tử thì 48 tiếng sau mới có thể thu nhận tiếp.

Khu sảnh đường chính của Gunny có thêm Phòng Sư đồ 

Và game thủ có cấp độ nhân vật từ 6 -19 không có sư phụ sẽ được bái sư. Sư phụ phải lớn hơn mình 5 cấp và không có hơn 3 đệ tử. Sau lần từ bỏ sư phụ gần nhất, 24 tiếng sau mới có thể bái sư tiếp.

Khi cùng tham gia chiến đấu cả sư phụ và đệ tử sẽ được nhận thêm 15% điểm kinh nghiệm, nhưng chỉ 1 trong 2 người chiến đấu, người còn lại ko đấu cùng thì chỉ nhận được 10%. Hơn nữa, khi đệ tử đạt cấp 10,15,18,20 cả sư phụ và đệ tử đều nhận được bảo rương với rất nhiều phần thưởng giá trị như đá hợp thành, đá cường hóa, bộ trang phục áo học viên và mũ học viên. Đặc biệt, nếu khi nhập môn cấp bậc đệ tử càng thấp thì khi tốt nghiệp phần thưởng dành cho sư phụ càng nhiều.


Giao diện trong phòng sư đồ 

Với tính năng Sư đồ mới, chắc hẳn rằng game thủ Gunny sẽ có những trải nghiệm mới thú vị. Có thể nói, tuy là một webgame nhưng Gunny sở hữu rất nhiều tính năng đa dạng và luôn mang lại sự mới mẻ cho người chơi và không hề thua kém các game client trên thị trường game Việt hiện nay.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn