Gửi thư đến trang web Tổng thống Nga, bé gái nhận quà không ngờ từ ông Putin

Thế giớiThứ Ba, 19/12/2017 11:36:00 +07:00

Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn bận rộn nhưng không phải ông không bao giờ có thời gian để làm những điều khiến dư luận ngạc nhiên.

Alina Bobok sống tại vùng Bryansk, phía tây nước Nga, nhận được món quà năm mới từ Tổng thống Putin. Em gửi lá thư đến trang web của Tống thống Nga, trong lá thư em nói muốn được nhận 1 con chó giống Labrador bởi mẹ em, cô Oksana Bobok, luôn mơ ước có 1 con chó giống Labrador.

Khi gửi bức thư, Alina Bobok nghĩ rằng lá thư sẽ không bao giờ được hồi âm, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm.

5a37bf3685600a1ac01b9acc

Alina Bobok cùng gia đình và đại diện chính quyền thành phố Klintsy, Nga chụp ảnh với món quà năm mới của Tống thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: Chính quyền TP. Klintsy)

Hiệu trưởng của em gọi điện đến nhà và thông báo gia đình em sẽ nhận 1 con chó giống Labrador được lựa chọn cẩn thận. Đó là món quà năm mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin dành cho Alina Bobok và gia đình.

Ngày 17/12, đại diện chính quyền Thành phố Klintsy là Oleg Shkuratov và Alexander Morozov tới nhà của Alina Bobok để tận tay trao cho em món quà năm mới đặc biệt của Tổng thống Putin.

Alina không phải là cô bé duy nhất nhận quà năm mới từ tay Tổng thống Nga Vladimir Putin. Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi tặng 1 học sinh ở Saint Petersburg cây đàn guitar và 1 học sinh khác tại Udmurtia chiếc đàn piano điện tử.

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn