Gửi ảnh khỏa thân cho nữ sinh 14 tuổi, nam giáo viên Mỹ bị bắt

Giáo dụcThứ Hai, 30/09/2019 08:30:00 +07:00

Một giáo viên trung học ở Mỹ vừa bị bắt giữ sau khi cảnh sát nhận tố cáo người này gửi ảnh khỏa thân của mình cho nữ sinh 14 tuổi.

Theo Fox6now, người bị bắt giữ là David Bagwell, 33 tuổi, giáo viên Thể dục tại trường Trung học West Hall ở hạt Hall, bang Georgia, Mỹ, từ năm 2014.

Thông tin được Stan Lewis - Giám đốc phụ trách truyền thông và điền kinh của cơ quan giáo dục hạt Hall - thông báo. Ông cho biết thêm đến ngày 27/9, Bagwell vẫn chưa được thả.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau khi một học sinh 14 tuổi gặp cán bộ an ninh trường, báo cáo việc nam giáo viên gửi em ảnh chụp cơ quan sinh dục của mình qua mạng xã hội.

giaovien

 David Bagwell bị bắt giam với cáo buộc gửi ảnh chụp bộ phận sinh dục của mình cho nữ sinh 14 tuổi. (Ảnh: CBS)

Ông Lewis khẳng định việc này khiến ông bực bội. Ngay lập tức, David Bagwell bị đình chỉ công tác. Cơ quan quản lý giáo dục cũng báo cảnh sát. 

Trong quá trình cảnh sát điều tra làm rõ vụ việc, cơ quan quản lý giáo dục xem xét việc có cho phép Bagwell tiếp tục làm việc hay không.

"Học khu sẽ thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo an toàn cho học sinh và hỗ trợ khi các em cần", Lewis nhấn mạnh.

Để bảo vệ nạn nhân, tên nữ sinh 14 tuổi, cũng như trường em đang học hay mối quan hệ của em với Bagwell, không được tiết lộ.

Đây không phải lần đầu tiên giáo viên ở Mỹ bị bắt vì gửi ảnh nóng cho học sinh. Cũng trong tháng 9, Christmas White, giáo viên 24 tuổi ở Phoenix, bị bắt giam với cáo buộc dụ dỗ trẻ vị thành niên sau khi ảnh, video khỏa thân của White được tìm thấy trong điện thoại nam sinh 15 tuổi.

Hồi tháng 4, Michelina Aichele, cựu giáo viên tiếng Anh ở hạt Somerset, New Jerey, nhận án tù một năm, nộp lại chứng chỉ giáo viên và bị ghi vào hồ sơ là tội phạm tình dục sau khi việc cô này nhắn tin, gửi ảnh nhạy cảm cho học sinh 16 tuổi bị phát hiện.

ZingNews/Fox6now
Bình luận
vtcnews.vn