Grab xác nhận tài xế bị sát hại, cướp tài sản ở TP.HCM là đối tác của hãng

Pháp luậtThứ Ba, 25/06/2019 22:09:00 +07:00

Đại diện Grab xác nhận, tài xế bị sát hại, cướp tài sản rồi vứt thi thể cạnh bờ kênh ở Quận 12 (TP.HCM) là đối tác tài xế GrabBike.

Tối 25/6, Công an Quận 12, TP.HCM cho biết đơn vị đang điều tra, truy bắt kẻ sát hại tài xế GrabBike, cướp tài sản rồi vứt thi thể cạnh bờ kênh ở phường Tân Thới Nhất được phát hiện vào sáng cùng ngày.

grabbike bi sat hai

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Nhã Uyên) 

Trả lời VTC News, đại diện Grab xác nhận, tài xế gặp nạn trong vụ án trên là đối tác tài xế GrabBike.

“Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Grab đã cử đại diện đến hiện trường để phối hợp làm việc với cơ quan công an và cung cấp thông tin. Qua quá trình xác minh, chúng tôi xác nhận nạn nhân trong vụ sát hại, cướp tài sản tại Quận 12 (TP.HCM) vào sáng 25/6 là đối tác tài xế GrabBike C.V.

Hiện chúng tôi đang tiếp tục phối hợp làm việc với Công an Quận 12 để điều tra vụ việc.

Chúng tôi rất đau buồn với tai nạn không mong muốn này và xin được chia sẻ mất mát với gia đình đối tác C.V. Ngay trong hôm nay (25/6), chúng tôi đã hỗ trợ chi phí ban đầu giúp gia đình đối tác C.V lo việc hậu sự.”, đại diện Grab thông tin.

Như VTC Newsđưa tin, khoảng 6h ngày 25/6, người dân phát hiện một thi thể nam giới nằm sát bờ kênh trên đường Tân Thới Nhất 08 (phường Tân Thới Nhất, Quận 12) nên trình báo công an.

Ngay sau đó, công an có mặt phong toả hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng, đồng thời trích xuất camera để truy bắt kẻ gây án.

NHÃ UYÊN
Bình luận