Google tấn công mạnh vào thị trường Tivi

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 20/06/2011 03:56:00 +07:00

(VTC News) - Nhà cung cấp phần mềm SageTV vừa chính thức ký hợp tác với gã khổng lồ Google để tiếp tục nâng cấp dịch vụ Google TV trong thời gian sắp tới.

(VTC News) - Nhà cung cấp phần mềm SageTV vừa chính thức ký hợp tác với gã khổng lồ Google để tiếp tục nâng cấp dịch vụ Google TV trong thời gian sắp tới.

Kết hợp với Google, chúng tôi tin sẽ là một bước tiến mới cho dịch vụ sẵn có và giúp mang lại những tiện ích, sản phẩm và nền tảng mới cho người tiêu dùng trên toàn thế giới” – CTO của SageTV, ông Jeffrey Kardatzke cho biết.

Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Google, người dùng SageTV sẽ không cần phải mua thêm phần cứng để nâng cấp theo yêu cầu trước đó mà SageTV từng đưa ra.

Một trong những chức năng chưa có mặt trên SageTV bản chuẩn như rip DVD cũng dự kiến sẽ được có mặt sau khi Google chính thức “nhúng tay” vào.

Người dùng dịch vụ Google TV sắp có thêm nhiều tính năng mới 

Ngoài ra, những nhà sản xuất phần cứng có liên quan đến việc kết nối với hệ thống chuẩn của SageTV như thiết kế TV, Bluray hay các nhà sản xuất cổng kết nổi A/V cũng sẽ cần phải thay đổi phương thức thiết kế khi hai hãng này cho ra sản phẩm mới.

Như chúng ta đã biết, SageTV là chương trình cho phép thưởng thức các show truyền hình và video trực tuyến ở bất cứ nơi nào miễn có kết nối với tivi, PC hoặc Mac. Không chỉ thế, chương trình giúp người sử dụng có thể tìm kiếm và xem tất cả các video trực tuyến mới nhất từ Video Google hay SageTV Media Center.

SageTV còn giúp bạn dễ dàng duyệt qua hoặc tìm kiếm các chương trình bạn yêu thích và sẵn sàng ghi lại chúng để bạn có thể xem bất cứ khi nào bạn muốn. Ghi lại toàn bộ chương trình chỉ bằng cách ấn 1 nút từ điều khiển.

Hoàng Lâm (theo Slashgear)

Bình luận
vtcnews.vn