Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Yêu nhanh, cưới vội và ly hôn sau 3 năm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/08/2019 15:20:00 +07:00

Mối tình của đôi vợ chồng xứ Hàn chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm dù trong suốt chặng đường bên nhau, cả hai được xem là cặp đôi đẹp của Kbiz.

Sáng 18/8, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun gây xôn xao khi cả hai quyết định đường ai nấy đi, và chồng trẻ của nàng "Geum Jan Di" cho biết sẽ công bố thỏa thuận ly hôn của cả hai vào tuần sau.

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Hàn Quốc dù không đình đám như Song Hye Kyo - Song Joong Ki nhưng việc Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn khiến khán giả tiếc nuối. Yêu nhanh, cưới vội sau 1 tháng công khai hẹn hò để rồi đường ai nấy đi chỉ sau 3 năm mặn nồng, cặp đôi khiến cư dân mạng đồng loạt thốt lên: "Liệu còn có những câu chuyện ngôn tình?".

Năm 2015, Goo Hye Sun bén duyên với Ahn Jae Hyun khi cùng tham gia bộ phim Blood - Bác sĩ ma cà rồng của đài KBS. Lấy đề tài y khoa và có kịch bản ấn tượng nhưng khi lên sóng, Blood bị chê tơi tả vì diễn xuất của 2 diễn viên chính Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

goohyesun (3)

"Blood" là bộ phim se duyên cho Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Đến tháng 3/2016, những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này bị Dispatch tung ra khiến showbiz châu Á bất ngờ bởi đây tiếp tục là mối tình chị - em và có yếu tố "phim giả tình thật". Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò và cả khi đã kết hôn, Goo Hye Sun đều nhận được những cử chỉ ngọt ngào, những câu nói ngôn tình từ người yêu kém tuổi.

Khán giả Hàn Quốc vốn luôn khắt khe với những mối tình của nghệ sĩ, không ít trường hợp chỉ vì công khai hẹn hò mà tiêu tan sự nghiệp, bị tẩy chay. Tuy nhiên, mối tình của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun lại nhận được sự ủng hộ từ khán giả xứ Hàn.

goohyesun (2)

Cặp đôi luôn nắm tay nhau mỗi khi xuất hiện.

Ahn Jae Hyun còn có màn cầu hôn nữ diễn viên Vườn sao băng bằng một xe đầy hoa khiến cô liên tục cười hạnh phúc. Chỉ 1 tháng sau khi công khai hẹn hò với truyền thông và fan, tức chỉ hơn 1 năm ở bên nhau, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun quyết định về chung một nhà bằng một lễ cưới riêng tư, ấm cúng.

Bản thân Ahn Jae Hyun từng chia sẻ, mục tiêu cuộc đời anh là trở thành người chồng tốt của Goo Hye Sun. Mỗi lần tham gia chương trình nào, anh đều nhắc dến vợ và dành cho cô những lời ngọt ngào.

Thế nhưng, sau 2 năm, cả hai lại làm rộ lên tin đồn rạn nứt hôn nhân, mở đầu bằng việc Goo Hye Sun xóa ảnh chụp với chồng và ảnh nhẫn cưới.

Sáng 18/8, 3 năm sau khi về chung một nhà, Goo Hye Sun chia sẻ chồng cô sẽ công bố thỏa thuận ly hôn vào tuần sau. Nữ diễn viên cho rằng Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ.

"Chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, đại diện của chồng sẽ ra thông báo và tôi biết rằng không có gì trong đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng", Goo Hye Sun chia sẻ.

goohyesun (1)

 

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn